"นัททิว"ลูกรักช่อง7สี

"นัททิว"ลูกรักช่อง7สี

1

       เป็นที่รู้จักมากในหมู่แฟนละคร นอกเหนือจากเป็นที่รู้จักกันอยู่แล้วในหมู่ของผู้ชมเอเอฟ เพราะความแรงของละครเรื่องนี้นั่นเองยิ่งตอกย้ำให้ชื่อของ "นัททิว" เป็น 1 ในนักแสดงลูกรักของช่อง 7 สี

"กระแสละครดีครับ มีคนได้ดูให้ความสนใจเยอะ ละครเรื่องนี้มันทําให้คนที่ไม่เคยได้ดูเอเอฟหรือไม่ค่อยรู้จักเรา พอละครเรื่องนี้ได้ออนแอร์ แฟนละครเค้าก็ได้รู้จักเรามากขึ้น เวลาไปทัวร์ต่างจังหวัด ก่อนที่ละครจะออนแอร์ ทุกวันนี้ไปทัวร์ต่างจังหวัดก็อบอุ่นมาก เพราะมีแต่คนรู้จักเราเพราะละครเรื่องนี้ มีฐานแฟนคลับมากขึ้น เห็นได้ชัดจากทวิตเตอร์ของผม ช่วงละครออนแอร์มีคนติดตามมากขึ้นครับ"

อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้น กระแสเรื่องลูกรักของช่อง 7 เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก จนมีข่าวว่าช่วงนี้ "นัททิว" เข้าพบ "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" บ่อยครั้ง จนเจ้าตัวต้องออกมาพูดถึงข่าวนี้ว่า

"จริงๆ แล้วเวลาผมเจอคุณแดง ก็ไม่เคยเข้าไปคุยเรื่องละครนะครับ แบบว่าเวลาผมไปร่วมงานที่ช่อง 7 เป็นเจ้าภาพ อาทิ งานท็อปโมเดลอะไรแบบนี้ เจอคุณแดง ผมก็จะสวัสดีทักทาย และคุณแดงก็จะถามไถ่ประมาณว่า เป็นอย่างไรบ้าง ละครถ่ายเหนื่อยใหมหรืออะไรแบบนี้ หรือไม่ก็พวกสวัสดีปีใหม่เราก็เข้าไปอวยพรมอบกระเช้าทั่วไป

..ที่ผมทําแบบนี้ ไม่ได้คิดจะทําคะแนน แต่มันคือสิ่งที่ทุกๆ คนควรทํา เพราะว่าคุณแดงก็เป็นผู้หญิงที่เราเคารพ และไม่ใช่แค่ช่อง 7 อย่างเดียว ที่ทรูแฟนเทเชียผมก็นับถือเหมือนกัน"

หนุ่ม "นัททิว" ออกมายืนยันนอนยันซะขนาดนี้ คงจะต้องเชื่อกันแล้ว บางทีคําว่าลูกรักที่ถูกพูดถึงอยู่ในขณะนี้ มันอาจจะหมายถึงความนิยมของผู้ชมก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments