"โตโน่"หยอกแรง"เอ้ก"สวยแต่เอ๋อ

"โตโน่"หยอกแรง"เอ้ก"สวยแต่เอ๋อ

1

       ผลงานเพลงแรกในชีวิต "โตโน่-ภาคิน คําวิลัยศักดิ์" จนเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกันก่อนหน้านี้แล้ว พอเจอกันอีกในละคร "เรือนแพ" ก็ถูกจับตามองในความสัมพันธ์ถึงแววเลิฟกันนอกจออีกหรือไม่ "โตโน่" ยอมรับว่าฝ่ายหญิงสวยแต่ไม่คิดจะจีบเพราะนิสัยส่วนตัวคงไปกันไม่ได้ แถมยังหยอกแรง..ตัวจริง "เอ้ก" ดู "เอ๋อ"

"เรื่องมีคนแซวผมกับเอ้กมีไหม มีครับ แต่ผมไม่ได้รู้สึกซีเรียสอะไร แต่ถ้าถามผมในตอนนี้ว่าจีบน้องเขารึเปล่า ผมบอกได้เต็มปากว่าไม่ได้จีบ ไม่ได้หยอดด้วย เพราะถ้าผมจะจีบใครเป็นแฟน ผมก็จะไม่เข้าไปคุยกับเขาเหมือนเพื่อน ถ้าชอบและคิดจะจีบผมก็จะเข้าไปจีบเขาตรงๆ และไม่ปิดบังด้วย"

เมื่อถามว่าโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ในอนาคตกับ "เอ้ก" มีไหม "โตโน่" ยืนยันยังไม่เห็นแวว "กับเอ้ก ในละครเรือนแพ ผมรับบทแก้ว เขารับบทเพ็ญ แก้วนี่รักเพ็ญมากถึงขั้นตายแทนได้เลยนะ ในบทเป็นคนรักกันไง ภาพมันเลยยิ่งดูเหมือนกุ๊กกิ๊ก แต่จริงๆ ไม่มีอะไรเลย

อีกอย่างผมกับเอ้กสไตล์ก็ต่างกัน ผมกินข้าวแกง เขาคงกินร้านอาหาร ผมช้อปปิ้งตลาดนัด เขาก็ต้องร้านแบรนด์เนม (หัวเราะ) ใช้ชีวิตคนละแบบ ผมมันบ้านๆ ไม่กล้าฉุดเขาลงมาหรอกอีกอย่างนิสัยผมมันขี้แกล้ง ชอบหยอก สงสารเขา เหมือนบางทีเขาเอ๋อๆ นะ โดนมุกอําผมเข้าไป (หัวเราะ) เป็นพี่เป็นน้องกันน่ะดีแล้ว"

ดวงเรื่องรักยังไม่สมหวัง แต่เรื่องงาน "โตโน่" ยอมรับว่าพอใจสุดๆ ที่มีงานเข้ามาให้ทําถึง 7 วันเต็ม ทั้งงานละคร ซึ่งตอนนี้มี 2 เรื่องคือ"เรือนแพ" และ "ข้ามเวลาตามหารัก"

นอกจากนั้นยังมีงานพรีเซนเตอร์ อาทิ ไวตามิ้ลค์, ฟีโน่, โฟมล้างหน้าพรีเมียร์ซอฟ, โทรศัพท์มือถือ HTC ฯลฯ บางชิ้น "โตโน่" รับค่าเหนื่อยในการพรีเซ้นต์สินค้าด้วยค่าตัวถึง 7 หลัก นับว่าเป็นนักแสดงที่ "งานเข้า" ล้นมือ โกยเงินค่าเหนื่อยได้เป็นกอบเป็นกําไม่แพ้นักแสดงรุ่นพี่คนอื่นๆ จริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments