ถล่ม"บี้ KPN"ลอกงาน"เรน"ชาวเน็ตรุมยี้

ถล่ม"บี้ KPN"ลอกงาน"เรน"ชาวเน็ตรุมยี้

1

       หนุ่มลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน ผู้คว้าแชมป์ "เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 20" คนล่าสุด ก็ออกอาการละเหี่ยใจซะแล้ว เมื่อโดนชาวโซเชียลเน็ตเวิร์ครุมจวก กรณีที่ผลงานเพลงและลุคของ "บี้" คล้าย "เรน" ศิลปินสุดฮอตจากประเทศเกาหลี ซึ่งศิลปินหนุ่มจากสังกัด "เคพีเอ็น อวอร์ด" ออกมายืนยัน ไม่ได้คิดก๊อบปี้คาแรคเตอร์ "เรน" แต่อย่างใด เพียงแค่ยกให้ "เรน" เป็นไอดอลในดวงใจ

"เรื่องกระแสจากในเน็ตผมทราบบ้างครับ แรกๆ มันก็มีนะที่เรารู้สึกว่าทําไมคิดกันอย่างนั้น น้อยใจไหม ยอมรับว่ามี (ยิ้ม) แต่ก็ยอมรับว่าคนเรามีสิทธิ์คิด มีมุมมองที่ต่างกันไป เราห้ามเขาไม่ได้  ก็ยอมรับทุกคําติชม และก็ขอบคุณทุกกําลังใจด้วย คือเราก็ยังมีกําลังใจจากแฟนคลับ จากคนที่คอยเชียร์ ก็ทําให้เรามีพลังในการทํางานต่อๆ ไป ทางผู้ใหญ่ในค่ายก็ให้กําลังใจ บอกให้เราทําหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดก็พอแล้ว ซึ่งเรื่องการทํางานผมเต็มร้อยเสมอครับ"



สาเหตุที่ทําให้เกิดกระแสในโซเชียลเน็ตเวิร์ค "บี้" คาดว่าน่าจะมาจากความที่หน้าตาตี๋ๆ และท่าทาง การเต้นคล้ายเรน

"เรื่องกระแสที่คิดว่าผมก๊อบปี้ คงเกิดจากหน้าตาผมด้วย ผมเป็นลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน ก็จะหน้าตี๋ๆ เลยดูคล้ายๆ เรน บวกกับเพลงที่มีการเต้นเน้นบอดี้ ซึ่งก็เป็นแนวที่ผมชอบ ก็เลยคิดว่าผมก๊อบเรนมา

ผมยืนยันว่าผมไม่ได้ก๊อบปี้เขาเลย ถ้าดูให้ดี ซิงเกิ้ลแรกของผม "ครั้งแรก" (First Impression) เป็นตัวตนของผมมากๆ ในเรื่องการเต้น และผมก็ได้โชว์สเต็ปอย่างเต็มที่ ถามว่าโกรธไหม ไม่โกรธครับ แต่อยากให้พิจารณาผลงานก่อนจะตัดสินใจ ยืนยันว่าไม่กล้าไปเทียบชั้นเรนหรอกครับ เพราะรู้ว่าเลียนแบบเขาไม่ได้

แต่ยอมรับว่าผมนับถือเขาเป็นไอดอล เพราะเขาเก่งจริงๆ ครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments