ว่าที่..เจ้าแม่ 7 สี

ว่าที่..เจ้าแม่ 7 สี

1

       เพราะถูกผู้ชายทิ้งขว้างไว้ให้ค้างเติ่งที่กลางหุบเหวแห่งรัก หรือถูกถีบทิ้งลงจากบรรณจถรณ์ อย่างที่กำลังฮิตในแวดวงบันเทิงเพลานี้ดอกนะคะ

"พอดีว่าพี่หญิงไปเดินสายทำบุญมาค่ะคุณน้องขา ไม่ได้โกรธขึ้ง หรือขุ่นเคืองเรื่องใดเลยจ้ะ จริงจริ๊ง" เสียงแปดหลอดอันเป็นเอกลักษณ์ปลุกเดี๊ยนให้ตื่นขึ้นจาก ภวังค์ เป็นคุณพี่หญิง ตัวจริงเสียงของคุณน้อง ว่าแต่ว่า หายศรีษะไปนานขนาดนี้ จะไม่มีเรื่องเล่า มาเหลาฝากขาเม้าธ์ชาวดาราเดลี่ได้อย่างไร ผิดคอเซ็ปท์ "กูรู-กูรู้" (ทุกเรื่อง) จริงมั้ยคุณพี่เจ้าขา...

"เอาเรื่องนี้ละกัน คุณน้องคงเคยเห็นผู้หญิงสูงวัยที่มองผาดๆ คล้าย "คุณแดง-สุรางค์" ใช่มั้ยจ๊ะ แล้วพักนี้มักจะออกงานเป็นตัวแทนช่อง 7 สี ไปรับรางวัลตามเวทีต่างๆ รู้มั้ยว่าท้าวเธอคนนี้เป็นใคร" เรื่องเว้นวรรค พักหายใจ ชวนให้ชาวบ้านใจจะขาดนี้ ต้องยกให้คุณพี่หญิงคนนนี้คนเดียว เฉลยมาเถิดค่ะคุณพี่ขา"เธอชื่อ "คุณอ้อย-ชโลบล  เรียงสุวรรณ" จ้ะ ตำแหน่งเป็นทางการในช่อง 7 สี นั้น...ไปสืบเอาเองละกัน

ส่วนตำแหน่งไม่เป็นทางการที่ทุกชีวิตในช่อง 7 สี รับรู้คือ เป็นผู้ช่วยของคุณแดง-สุรางค์ ดูแล และจัดการเรื่อง ดารา นักแสดงของช่อง เป็นสำคัญ"

ถือว่าเป็นมือวางอันดับต้นๆ ที่จะมาดูแล เรื่องละคร ช่อง 7 ว่าอย่างนั้นได้มั้ยคะ คุณพี่?

"ก็--น่าจะได้ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ดอกนะจ๊ะ เอาเป็นว่า คุณอ้อยคนนี้น่ะ เป็นคนที่ "คุณแดง-กฤตย์  รัตนรักษ์" ส่งมาเรียนรู้งานจ้ะ"

ใครที่ยังไม่ทราบขอเชิญสดับ รับรู้โดยทั่วกัน จบข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments