"กิ่ง"รับดูใจ"ตี๋"

"กิ่ง"รับดูใจ"ตี๋"

1

    หนุ่ม "ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร" หรือ ตี๋ AF4 เปรยๆ คบหาดูใจกับนักร้องสาว "กิ่ง THE STAR" หรือ "เหมือนแพร พานะบุตร" ล่าสุด "กิ่ง" เปิดใจถึงการพัฒนาที่หวานหยดเชียว"สนิทกันมา 4 เดือนแล้วเจอกันตามงานบ่อยๆ หลังจากนั้นก็คุยกันมาเรื่อยๆ ตี๋แมนๆ ดี รู้สึกว่าเขาจริงใจ เรียกว่ากําลังศึกษากันอยู่

     ด้านตี๋ ให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์กับสาวกิ่งว่า "ถามว่าสนิท กันได้ยังไง จะพูดยังไงดีล่ะ เรื่องมันยาวนะเนี่ย (ทําเสียงเขิน) เอาเป็นว่าเจอกันตามงานแล้วก็ได้คุยกันมาเรื่อยๆ รู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้น่ารัก ดี คุยกันถูกคอจนถึงวันนี้ก็คุยกันได้ 3-4 เดือนแล้ว เรียกว่ากําลังศึกษากันอยู่"

 

     ควงกันเดินแบบล่าสุดถือว่าเปิดตัวแล้ว
"ไม่ได้เปิดตัวแต่ก็ไม่ได้ปิดนะ จริงๆ คุยเรื่องนี้เหมือนกัน เขาก็ถามว่าจะยังไงดี ผมก็บอกว่าไม่ต้องอะไร มองว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่คนเราจะมีคนที่คุยกันอยู่ จะว่าไปผมสองคนก็ไม่ใช่ซูเปอร์สตาร์ที่ใครจะมาจับจ้องชีวิตส่วนตัวขนาดนั้น"

      สถานะตอนนี้เรียกว่าแฟนได้หรือยังไง
"จะว่าอย่างนั้นก็ได้ครับ อันนี้หมายถึงถามผมนะ (หัวเราะ) แต่เดี๋ยวต้องลองถามผู้หญิงอีกทีว่าเขาจะโอเคหรือเปล่า ผมจะมาเออออคนเดียวไม่ได้ ต้องให้เกียรติผู้หญิงเขาด้วย"
   
     คาดหวังกับความรักครั้งนี้ยังไง
"ผมไม่คาดหวังนะ ค่อยๆ คุยกันไปสองคน พยายามทําทุกวันให้ดีและมีความสุขที่สุด หลังจากนี้จะเป็นยังไงก็แล้วแต่เลย"

    เพื่อนสนิทรู้ไหมว่าคบกับ "กิ่ง" อยู่
"เพื่อนในวงการก็ทราบนะมีแซวบ้างแต่ไม่มาก อีกอย่างผมไม่ใช่คนที่เอาเรื่องพวกนี้ไปพูดให้เพื่อนฟังอยู่แล้ว"

     พาเจอครอบครัวกันหรือยัง
"ยังไม่ได้เจอแบบเป็นทางการ ทางครอบครัวเขาผมยังไม่ได้เจอ แต่ทางครอบครัวผมได้เจอเขาบ้างแล้ว พอดีว่าไปงานหนึ่งแล้วได้เจอกัน ผมก็บอกที่บ้านว่าคุยกับผู้หญิงคนนี้อยู่ บ้านผมเขาก็โอเค ไม่ได้ว่าอะไรอยู่แล้ว เคารพในการตัดสินใจ แล้วก็ให้อิสระทุกอย่าง ทุกวันนี้ผมก็ทําให้ที่บ้านไว้ใจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments