หมดรัก"ปู"

หมดรัก"ปู"

1

    เลิกรากับนางเอกสาว "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้" ได้พักใหญ่ ฝ่ายหญิงก็กําลังลั้นลากับ "โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" อดีตกิ๊กเก่านางเอกรุ่นพี่ "อั้ม- พัชราภา ไชยเชื้อ" วันนี้หัวใจของไฮโซ "ขุนพล อิสสระ" ก็ลืมรักเก่าสนิทได้เหมือนกัน เพราะมีสาวนอกวงการ "น้ำฟ้า" ดีกรีดาวจุฬาฯ อยู่ในหัวใจ ล่าสุดเตรียมลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์

     โดย "ขุนพล อิสสระ" เปิดใจขณะมาร่วมงานเปิดตัว IDEACUBES นิทรรศการ ไอเดียทั่วกรุงเทพฯ ที่ TK พาร์ค เซ็นทรัลเวิลด์ ว่า "ตอนนี้เรียนจบแล้วครับ จากอเมริกา เพิ่งกลับมาเมืองไทยได้ไม่กี่วัน รอบนี้อยู่ยาวเลยไม่ได้กลับไปแล้ว ตอนนี้กําลังดูอยู่ว่าเศรษฐกิจเป็นยังไง แต่ว่าผมตั้งใจอยู่แล้วว่าจะมาทําอสังหาริมทรัพย์


     เพราะว่าที่บ้านเราทําอยู่แล้ว เพราะว่าผมก็คุยเรื่องนี้กับพ่อมาตั้งแต่เด็กๆ มีโปรเจ็คท์มาตั้งแต่เด็กๆแล้วว่าอยากจะทํากับพ่อ (โอฬาร อิสสระ) อยากสร้างอาณาจักรแบบพ่อ รูปแบบที่ผมจะทําคือเป็นบ้านที่เขาใหญ่ เพราะว่าเรามีที่ดินอยู่แล้ว จะเป็นโซนที่เลยมวกเหล็กมานิดนึง จะทําแบบวิลล่าแล้วก็ขายเป็นยูนิต บ้านละ 2 ห้องนอน

    จะมีวิลล่าอยู่หน้าโครงการ ยังไม่รู้เลยว่าค่าใช้จ่ายเท่าไร ก็พร้อมมากผมเรียนมานานแล้วด้านอสังหาริมทรัพย์ ก็ถึงเวลาที่ต้องลงมือทําแล้ว คิดชื่อไว้เล่นๆ อยากให้เป็นเหมือนโบนันซ่า จะเปิดตัวปลายปีนี้น่าจะใช้ชื่อว่า "ชาญอิสระรีสอร์ท" แอบลุ้นมากว่าจะออกมาเป็นยังไงแต่ว่าผมเต็มที่มาก เพราะเราเรียนทางด้านสังหาริมทรัพย์ ผมอยากทํางานแล้วครับ

     เรื่องความรักไม่มีเลยครับ ตั้งแต่เลิกกับปูผมก็ไม่ได้คุยกับใครเป็นเรื่องเป็นราว รู้สึกว่ามันถึงวัยที่ต้องทํางานแล้ว ไม่ใช่เวลาที่เราต้องเล่นหรือว่าต้องปาร์ตี้แล้วครับ เอาเวลามาทํางาน มาทําธุรกิจของที่บ้านดีกว่าครับ เพราะเราก็โตขึ้นเยอะแล้ว
ด้านหวานใจคนล่าสุด "น้ำฟ้า" ดาวจุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย ซึ่งครอบครัวทําธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ จังหวัดกาญจนบุรี "ขุนพล" เผยว่า

     "ไปรู้ชื่อมาได้ไงครับ ไม่บอกดีกว่าครับ ตอนนี้ ผมอยากตอบเรื่องงานมากกว่า เพราะว่าพูดเรื่องนี้ไป มันจะไม่ดีต่อฝ่ายหญิงน่ะครับ เอาเป็นว่าต้องคอยดูกัน ไป ดีกว่า"

ใครอยากเห็นหน้าน้อง "น้ำฟ้า" หวานใจคนล่าสุดต้องลองไปซุ่มดูที่รั้วจามจุรีเพราะเจ้าตัวคงหวงน่าดู!!!♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments