"เชน"โอดเสียดายหากต้องเลิก"ต่าย"

"เชน"โอดเสียดายหากต้องเลิก"ต่าย"

1

       2 คู่รักต่างวัย "เชน-ธนา ลิมปยารยะ" และ "ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา" ที่ระยะหลังมีเรื่องระหองระแหงกันบ้าง มองเป็นเรื่องปกติแต่ฝ่ายชาย "เชน" เปิดใจแบบหมดเปลือกว่าหากต้องเลิกรักคนนี้คงเสียดายแย่

"เอาจริงๆ เลยนะ (หัวเราะ) ผมเพิ่งผ่านวิกฤติที่มีกระแสทําให้ต้องมีเรื่องเข้าใจผิดกันนิดหน่อย หลังๆ ผมเองมีเรื่องของสาวๆ เยอะก็จริง แต่จริงๆ ก็ไม่มีอะไร แต่ทางต่ายอาจ เข้าใจผิดก็เลยยาว ตอนนี้ก็ดีกันแล้ว หวาน กันแล้วตามปกติ ไม่ได้ถึงขั้นอยู่ในช่วงดูพฤติกรรม แต่มันเป็นเรื่องเข้าใจผิดจริงๆ ช่วงวิกฤติตอนนั้นก็รู้สึกว่าอยากห่างกัน แต่ มันก็ทําได้แค่แป๊บเดียว เพราะรู้สึกว่าคนนี้มันห่างไม่ได้ รู้สึกว่าคนนี้มันใช่จริงๆ ก็เลยกลับมาคืนดีกลับมาคุยกันเหมือนเดิม"

เห็นว่าจูนกันไม่ติดด้วย... "เรื่องมันร้ายแรงตรงที่มันมีมาเรื่อยๆ แล้วเขาเองก็ไม่พูด พอเขาไม่พูดปุ๊บ เวลามีเรื่องอะไรนิดหน่อยก็จะเอาแล้วจอดรถไกล ทําให้เขาต้องเดินไกล ก็จะทําหน้าหงิก มันก็จะมีฟีลแบบนี้บ่อยๆ หรือว่าแบบโทรศัพท์ไปหาแล้วไม่รับก็อีกแล้ว คือมันจะมีเรื่องกัน แต่จริงๆ แล้วมันมีมูลอยู่แค่เรื่องเดียว อาจจะด้วยบุคลิกของผมมากกว่าเหมือนบางที ผมไปถ่ายรายการ ก็เล่นกับนักแสดงคนโน้น คนนี้บ้าง แต่ถ้าถามว่าคิดอะไรมั้ย จริงๆ ก็ไม่มีอะไรนะ"
เป็นหนุ่มหน้าตาดีเลยทําให้มีข่าวเยอะ...

"เรื่องวอกแวกจริงๆ มันก็มีบ้าง ผมก็ยอมรับว่าตัวผมไม่ใช่ผู้ชายที่เรียบร้อยมาก เป็นแบบเด็กอยู่ในกล่องมันก็มีวูบหนึ่งบ้าง บางทีคนนี้น่ารักนะ (อมยิ้ม) แต่พอถามตัวเองจริงๆ แล้ว ก็รู้สึกว่าควรจะหยุดได้แล้วเพราะถ้าพูดเป็นกลางๆ ต่ายเขาเป็นคนที่ดีมาก เป็นคนที่เรียบร้อย แล้วก็รักครอบครัว จริงๆ ผมก็ไม่อยากเสียคนนี้ไป วันหนึ่งถ้าต้องเสียเขาไปก็คงเสียใจ แต่ถ้าจะเสียจริงๆ มันต้องเป็นอะไรที่สุดวิสัย มันต้องมากๆ ถึงจะแยกกัน"

แล้วตอนนี้จูนกันติดหรือยัง..."หลังจากที่ดีกันแล้วก็ไม่ได้มีข้อตกลงอะไรกันครับ คุยกันปกติเหมือนเดิม ส่วนใหญ่เขาจะขอว่าจะทําอะไรก็อย่าลืมนะ ว่ามีแฟนอยู่ แบบว่าอารมณ์น้อยใจนิดหนึ่ง ผมถอดลายหมดแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments