ลูกอีสานฮอตยึดเดอะสตาร์7ตบเท้าเข้ารอบเพียบ

ลูกอีสานฮอตยึดเดอะสตาร์7ตบเท้าเข้ารอบเพียบ

1

       ที่โด่งดังไปทั่วทั้งประเทศอย่าง "เดอะ สตาร์ ค้นฟ้า คว้าดาว" ไม่เกินจริง และกําลังจะได้รับการพิสูจน์อีกครั้งบนเวที "เดอะ สตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 7" หลังความสําเร็จอันน่าภาคภูมิใจของบรรดาลูกอีสานบนเวทีแห่งนี้ ทั้ง รุจ เดอะสตาร์, สิงโต เดอะสตาร์, ริท เดอะสตาร์ และ โตโน่ เดอะสตาร์ ที่เนื้อหอมและเป็นที่ต้องการของวงการบันเทิงวันนี้

โดยหลังจากที่ได้ตัวแทนภาคกลาง 8 คนไปแล้ว ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2554 ได้คัดเลือกตัวแทนจากภาคอีสาน และที่สุด คนที่ได้ไปต่อสําหรับตัวแทนภาคอีสานได้แก่ ดิว-นิปุณ, หนึ่ง-ทศพร, แอปเปิ้ล-อิษฐ์อาณิก, ขวัญ-ชวิน, บอย-ปาณัสม์ และ โบ๊ท-วิศวะ ซึ่งจะเป็นที่จับตาบนเวทีแห่งนี้อย่างแน่นอน หากรายชื่อเหล่านี้ถูกประกาศว่า คือ 1 ใน 8 คน ที่จะได้ไปต่อ

จากการสํารวจของทีมข่าวดาราเดลี่ พบว่า นอกจากบรรดาลูกอีสานทั้ง 6 คน ที่เป็นตัวแทนภาคอีสานเพื่อเข้าชิงรอบสุดท้ายเพื่อเข้าบ้านเดอะสตาร์ ยังมีลูกข้าวเหนียวอีกหลายคนที่ไปเป็นตัวแทนของภาคอื่นๆ อาทิ "ตูมตาม-ยุทธนา" เป็นตัวแทนของภาคกลางก็เป็นเลือดเนื้อเชื้ออีสาน!

หากความนิยมที่มีต่อบรรดา "เดอะสตาร์ลูกอีสาน" สะท้อนออกมาตามข่าวที่ว่า เม็ดเงินค่า SMS ที่ เอ็กแซ็กท์ กอบโกยจากการโหวตในแต่ละสัปดาห์ ใน 3-4 ปี ที่ผ่านมา ล้วนมาจากแรงรัก และแรงเชียร์ของน้องพี่คนบ้านเดียวกัน ทั้ง 19 จังหวัดภาคอีสาน ก็คงจะเห็นภาพชัดเจนแล้วว่า เหตุใด "ลูกอีสาน" จึงบุกยึดเวทีเดอะสตาร์แทบทุกปี

ซึ่งในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้แล้ว ที่รายชื่อและโฉมหน้าผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย จะเปิดเผยต่อสาธารณชนอย่างเป็นทางการว่า ใครคือคนที่จะก้าวไปคว้าดาวดวงนั้นมาครอบครอง ตามรอยรุ่นพี่ เดอะสตาร์ ทั้ง 6 รุ่นที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments