"ซาร่า"ย้ำสัมพันธ์"เพชร"รับตอนนี้หัวใจไม่โสด

"ซาร่า"ย้ำสัมพันธ์"เพชร"รับตอนนี้หัวใจไม่โสด

1

       กับแฟนหนุ่ม "เพชร-อิทธิ เชาวลิตธํารง" ประธานบริษัท เพชร ดิเวอลอปเม้นส์ ซึ่งเธอยอมรับรีบบินด่วนกลับมารับงานอีเว้นท์ พร้อมบอกว่าช่วงนี้หัวใจไม่ว่างซะแล้ว

"วันนี้ซาร่าบินตรงเพื่อมางานนี้โดยเฉพาะเลยค่ะ มาถึงเมื่อเช้านี้เอง ความจริงวันนี้มาในฐานะคนร่วมงานมากกว่า ไม่ใช่มาเพราะต้องการเปิดตัวอะไร ซึ่งคุณเพชรกับซาร่าเป็นคนที่รักความเป็นส่วนตัว ไม่จําเป็นที่จะต้องประกาศอะไรให้ใครทราบ เรารู้จักกันมา 3 ปีแล้วก็เลยดูสนิทกัน ก็เป็นเพื่อนกัน คือซาร่าเป็นพรีเซนเตอร์โครงการเขา"

ด้านเศรษฐี "เพชร" เผยถึงข่าวลือที่ซื้อแหวนเพชรมูลค่า 4 ล้านให้ "ซาร่า"  หลังถูกมองว่าตีตราจอง

"ด้วยความเคารพ ถ้าเกิดผมจะใกล้ชิดกับผู้หญิงคนหนึ่ง คิดว่าแหวนขนาดนั้นมันไม่ใช่ครับ ถ้าเกิดมีโอกาสจะขอผู้หญิงสักคนหนึ่ง ผมก็จะทําให้มันดีที่สุดไม่อยากทําแบบขอผ่านไปที แต่แหวนที่น้องเขามีมันอาจจะเป็นความรู้สึกดีๆ ที่คนๆ หนึ่งอาจจะให้ก็ได้ อาจจะเป็นความรู้สึกเป็นเพื่อนคนพิเศษหรืออะไรทั้งหมด มันไม่สําคัญว่าใครจะเป็นคนให้

..เรื่องความรู้สึกของผมที่มีต่อซาร่า ก็อยากจะบอกว่าเขาเป็นคนที่ผมมีความรู้สึกพิเศษคนหนึ่งแล้วกันครับ คือถามตอนนี้ก็ตอบเรื่องตอนนี้ดีกว่าครับ เพราะบางครั้งพิเศษมากพิเศษน้อยมันทําให้ตอบยากขึ้นครับ ซึ่งปกติน้องซาร่าเขาทํางานอยู่อเมริกา เราได้ติดต่อกันบ้าง มีบีบีบ้าง แสดงความห่วงใยคิดถึงกันบ้างครับ (ยิ้ม) แต่มันก็เป็นเรื่องส่วนตัว"

แล้วคิดว่า "เพชร" จีบ "ซาร่า" มั้ย?   "อืม...ยังไงดีล่ะเขิน (หัวเราะ) ก็อย่างที่บอกก็เป็นเรื่องส่วนตัว ซาร่าเป็นคนที่ไม่ค่อยประกาศเรื่องพวกนี้ อย่างเฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ต่างๆ ก็ไม่เคยเล่น เป็นคนรักความส่วนตัว ตอนนี้ตัวยังว่าง แต่ว่าหัวใจอาจจะไม่ว่างรอๆ ดู นิสัยส่วนตัวพี่เขาก็ดีด้วยใครจะไม่ดีใจล่ะคะ ที่มีคนพูดดีกับเราขนาดนี้ ผู้หญิงทุกคนก็ต้องแบบว่าอิจฉา (ยิ้ม)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments