ทำสาวท้องสำรวจนักร้อง"ร"

ทำสาวท้องสำรวจนักร้อง"ร"

1

       มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างในทวิตเตอร์กันให้แซดว่า"นักร้องอักษร ร." จากสังกัดค่ายยักษ์ใหญ่ทําแฟนคลับสาวท้อง 5 เดือน อีกทั้งแฉอีกว่าทีมงานในค่ายยังวิ่งวุ่นปิดข่าวนี้ให้เงียบ แต่ก็ไม่พ้นกระแสวิพากษ์วิจารณ์จนถึงหูสื่อและพยายามหานักร้องอักษร ร. กันอยู่ในขณะนี้

ในขณะที่กําลังควานหาตัวกันให้วุ่น บรรดาผู้หวังดี (หรือเปล่า) ก็ต่างตีความไปต่างๆ นานา ว่าใครกันแน่และรายแรกที่สื่อเห็นพ้องต้องกันว่าต้องใช่แน่ๆ นั่นคือ รุจ เดอะ สตาร์ หรือ "รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์" เพราะดีกรีเรื่องเป็นข่าวกับผู้หญิงนั้นมีพอสมควร จนในที่สุดเจ้าตัวต้องออกมาปฏิเสธเรื่องนี้ว่า

"ไม่ใช่ผมครับ เอะอะอะไรก็พุ่งมาที่ผมหมด ทําไมถึงคิดว่าเป็นผม ก็งงและตกใจว่ามีข่าวแบบนี้ออกมาได้ยังไง กับแฟนคลับเองก็สนิทกันในระดับหนึ่ง แต่ก็มีระยะห่างด้วยเพราะผมก็มีโลกส่วนตัวสูงเหมือนกัน แฟนคลับก็คือแฟนคลับ เราไม่มีทางยุ่งเกี่ยวสนิทสนมลึกซึ้งกับแฟนคลับในแง่นั้นแน่นอนครับ ผมมองว่าการมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแฟนคลับเป็นเรื่องที่ผิดครับ ทุกวันนี้ทํางานตลอดแต่ก็มีข่าวออกมาเยอะแยะมาก ยืนยันว่านักร้อง ร. ไม่ใช่ผมแน่นอนครับ"

ส่วนอีกหนึ่งคนนั่นก็คือน้องใหม่จากบ้าน เดอะ สตาร์เช่นเดียวกันที่ถูกดึงมาอยู่ในข่าวนี้นั่นคือ "ริท เดอะสตาร์" ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาบอกว่า

"นักร้อง ร. มีอยู่ไม่กี่คน ทราบมาว่าพี่รุจเคลียร์ไปแล้ว ตกลงเป็นของริทใช่มั้ย (หัวเราะร่าเริง) ปฏิเสธเลยครับ เวลาที่ริทเจอแฟนคลับ เราจะเจอกันในที่สาธารณะไม่ได้ไปเจอในที่ลับตาครับ ดูแลทุกคนเสมอภาคกัน ไม่มีสนิทกับคนไหนเป็นพิเศษ ไม่มีพาใครมาที่ห้องครับ ยังไม่มีแฟนคลับถามครับ แต่วันนี้คงถามแล้วแหละ แต่เค้าคงเข้าใจว่าริทมันจะไปทําใครท้องได้ (ฮา!!) ก็อยากจะฝากนักร้อง ร. ตัวจริงว่า 5 เดือนแล้วนะครับตามข่าว ก็ดูแลแฟนคลับด้วยอย่าให้เค้าท้องเก้อ แล้วให้นักร้อง ร. ตัวปลอมแก้ข่าวอยู่อย่างนี้ครับ"

นอกจาก สองหนุ่มฮอตคู่นี้แล้ว ยังมีโผล่นักร้อง ร. หลุดออกมาอีกสองราย นั่นคือ นักร้องลูกทุ่ง "รุ่ง สุริยา" และนักร้องหนุ่มวัยละอ่อนแห่งบ้านเอเอฟ "รอน AF5" หรือ "ภัทรภณ โตอุ่น" อีกด้วย เห็นทีงานนี้บรรดาเหยี่ยวข่าวคงต้องตามสืบค้นหาความจริงกันต่อไปว่านักร้อง หนุ่มอักษร ร. ปริศนาคนนี้เป็นใครกันแน่ ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments