นางเอกอกหัก..วาเลนไทน์เฮี้ยน

นางเอกอกหัก..วาเลนไทน์เฮี้ยน

1

       เพราะตอนรักหวาน วางแผนรองรับชีวิตคู่ ทั้งเปิดร้านตุ๊กตาหมี ซื้อบ้านรั้วติดกัน บริษัทรับเหมาก่อสร้าง พอเลิกกัน เลยเคลียร์กันไม่จบไม่สิ้น จนวันนี้ เป็นกรณี "รักแท้แต่ดูแลไม่ได้" อีกคู่ของวงการ

จวนจะเข้าเทศกาลหวานๆ "วันวาเลนไทน์" ที่บรรดาคู่รักทั่วโลกต่างรอคอย เตรียมหัวใจไว้เพื่อเฉลิมฉลองเติมความหวานหล่อเลี้ยงต้นรักให้กันและกัน ทว่า วงการบันเทิงบ้านเรา มองไปทางไหนกลับถูกบรรยากาศที่เต็มไปด้วยม่านหมอกของความทุกข์ขมตรอมตรมครอบคลุมไปทั่ว เมื่อบรรดาสาวสวยระดับนางเอก ต่างทยอยออกมาสารภาพว่า ครองสถานภาพสาวโสด เป็น "นางเอกอกหัก" หน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่ ปาดน้ำตารายงานรักไม่สมหวังของ 3 นางเอกดัง

เริ่มที่คู่แรก คบหากันมาตั้ง 7-8 ปี อยู่ดีๆ ฝ่ายชาย "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ก็ออกมาเปิดอกยอมรับแล้วว่า จู่ๆ นางเอก "บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" ก็ทําตัวห่างเหิน ก่อนจะยอมรับว่า ความรักของตนกับนางเอก-นางแบบที่กําลังมีผลงานละคร "เมียไม่ใช่เมีย" ทาง ททบ.5 เดินมาถึงทางตันแน่นอนแล้ว

หากจะบอกว่าคู่ "บี-เคลลี่" เป็นการเลิกแบบฟ้าผ่า ฟ้าแลบก็คงไม่ผิดนัก เพราะเมื่องาน เยี่ยมเยือน 7 สี ที่ผ่านมาตอนต้นปี หนุ่มเคลลี่ ยังพูดถึงบี-น้ำทิพย์ในฐานะคนรัก แต่ถึงจะเลิกรากันไปแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย หาสาเหตุไม่เจอ แต่คู่นี้ก็น่าจะจากกันด้วยดี เพราะคบหากันมานาน จวนจะแต่งอยู่รอมร่อ ถือเป็นข่าวเศร้าเคล้าน้ำตารับปีกระต่าย

 


คู่รักสาวหมวยร่างเล็กผิวเนียนขาว "วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์" กับข้าราชการหนุ่มหล่อแห่งกระทรวงการคลัง "เอ็ม-วรพล เจนธนากุล" ส่อแววร้าวเป็นระยะ การเลิกรากันไปในที่สุดก็เลยไม่สร้างความประหลาดใจแต่ประการใด

โดยสาวร่างเล็กพูดชัดเจนว่า เหตุผลที่เลิกกันนั้นเป็นเพราะ "ทัศนคติไม่ตรงกัน" แต่อย่างไรก็ดี ผู้สันทัดกรณี ที่ถือครองตําแหน่งในหน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่ แสดงความเห็นว่า อาจเพราะการคบหากับ เอ็ม-วรพล ไม่สร้างความหวือหวา ฮือฮา เหมือนเมื่อครั้งเป็นแฟนกับพระเอกไฮโซ "ณัฏฐ์  เทพหัสดิน ณ อยุธยา" อีกทั้ง เอ็ม-วรพล เป็นคนเฉื่อย เฉย นี่อาจเป็นสาเหตุที่ทําให้รักจาง และหมดอายุเร็วกว่ากําหนด พร้อมๆ กับมีข่าวลือไปทั่วว่า แท้จริงแล้วสาววุ้น แอบไปปลูกต้นรักกับหนุ่มคนใหม่ ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้วโน่น

 


คู่ที่ทําเอาสะเทือนไปทั้งวงการ เห็นจะไม่มีคู่ไหนเกิน "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" กับ กวนมึนเมา "เวียร์-ศุกลวัฒน์  คณารศ" เพราะข้อมูลทยอยปูดออกมาเป็นระยะๆ ว่าเหตุผลที่เลิกรากัน เพราะแม่หน่อย (นวลนง จามิกรณ์) สั่งให้เลิก หรือประเด็น "เมาหัวราน้ำ" ของหนุ่มเวียร์ ก็เป็นเหตุผลที่ทุกคนมองว่ามีน้ำหนักมากที่สุด รวมไปถึงกลุ่มแฟนคลับของเวียร์ ที่คอยระราน ราวีหัวใจสาวแพน ก็ถูกหยิบยกมาเป็นสาเหตุ

รักร้าวของ "แพน-เวียร์" ยังมีประเด็นร้อนให้ขาเมาธ์สนุกปาก เพราะตอนรักกันคู่นี้หวานจับจิต ขนาดวางแผนชีวิตในวันข้างหน้ารองรับชีวิตคู่ ทั้งเปิดร้านตุ๊กตาหมี ซื้อบ้านรั้วติดกัน บริษัทรับเหมาก่อสร้าง พอเลิกกัน เลยดูนุงนัง เคลียร์กันไม่จบไม่สิ้น จนวันนี้ เป็นกรณี "รักแท้แต่ดูแลไม่ได้" อีกคู่ของวงการ

นอกจากนี้ หน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่ เพิ่งจะปูดข้อมูลซี้ดสุดซีฟว่า เป็นสาวแพนเองนี่แหละ ที่แอบไปเผลอไผล เผลอใจให้กับหนุ่มเซอร์หัวใจอบอุ่น "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" เพราะความสนิทชิดเชื้อจากกองละคร "เธอกับเขาและรักของเรา" และกระแสข่าวปิ๊งปั๊งกันนอกจอ ส่งผลให้เรทติ้งละครเธอกับเขาฯ ที่ฟุบแฟบมานานทะยานพุ่ง จนต้องเพิ่มตอนออกอากาศฉลองเรทติ้งถึง 5 ตอนน่ะคิดดูละกัน

แต่สําหรับหมวยแอนด์ตี๋ "แพน-เป้" จะเผยใจและยอมรับในฐานะคนพิเศษของกันและกันหรือไม่อย่างไร เวลาคงจะมีคําตอบให้ขาเมาธ์ อีกไม่นานเกินรอ

ขนาดเพิ่งจะล่วงเข้าปีกระต่ายได้แค่เพียงเดือนเดียว วงการบันเทิงก็สะบั้นรักกันแล้วถึง 3 คู่ดัง เทศกาลหวานวาเลนไทน์ กลายเป็นเทศกาลรักขมปี๋ไปซะนี่

และจวบจนถึงปลายปี สังคม "หนุ่มหล่อ-สาวสวย" ที่ถูกมายาภาพชวนเคลิ้มห่อคลุมนี้ จะสลับร่าง มั่ว อ๊าย..สลับรักกันอีกกี่คู่ หน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่ ขออาสา ปาดน้ำตามารายงาน เป็นระยะ ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments