4สาวเปรี้ยงผู้จัดฯแย่งตัว

4สาวเปรี้ยงผู้จัดฯแย่งตัว

1

       สําหรับนักแสดงนําจากละคร ชุด "4 หัวใจแห่งขุนเขา" โดยเฉพาะ 4 สาวสวยสุดฮอต 4 นางเอกดาวรุ่ง คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส, ญาญ่า-อุรัสยา, มาร์กี้-ราศรี และ มิ้นต์-ชาลิดา กลายเป็นที่หมายตาของผู้จัดฯ ชนิดที่มีข่าวออกมาว่าเกิดศึกชิงนางเอกกันเลยทีเดียว เพื่อให้มาร่วมงานในละครของตัวเอง

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ดาราเดลี่สอบถามไปยัง "คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย" กรรมการผู้จัดการฝ่ายรายการ ไทยทีวีสี ช่อง 3 เจ้าของไอเดีย ผู้ริเริ่มโปรเจ็คท์ละคร 4 หัวใจแห่งขุนเขา จนฮิตระเบิดไปทั่วบ้านทั่วเมือง ก็ได้รับคํายืนยันว่า ผลงานเรื่องต่อๆ ไปของทีมนักแสดงมาแรงทั้ง 4 คน ดูตามความเหมาะสมของบทบาท ไม่ได้เลือกที่รักมักที่ชังแต่ประการใด

"เราดูตามความเหมาะสมนะครับ อย่างญาญ่าก็ถูกวางให้เล่นคู่กับณเดชน์ ในเรื่อง "เกมร้ายพ่ายเกมรัก" ค่ายละครไท (ดา-หทัยรัตน์) น้องมาร์กี้ก็ไปคู่บอย-ปกรณ์ ใน "รอยมาร" ของคุณปิ่น ทีวีซีน (ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์)  คิมเบอร์ลี ก็จะเล่น "ปาฏิหาริย์แห่งรัก" ของน้องจ๋า-ยศสินี ส่วนมิ้นต์ ไปเล่น "ตะวันเดือด" ของคุณนก-ฉัตรชัย คู่กับญาญ่า แล้วก็หมาก ส่วนเรื่องอื่นๆ ช่องก็ดูตามความเหมาะสม และเวลาครับ"

บิ๊กสมรักษ์ยังแย้มถึงโปรเจ็คท์ละครฉลอง 41 ปี ช่อง 3 เพียงสั้นๆ ว่า กําลังดูๆ อยู่ โดยบอกอีกว่า  "โปรเจ็คท์ที่เป็นรูปเป็นร่าง และจะได้ชมในปีนี้คือ "พันท้ายนรสิงห์" ผลงานของท่านมุ้ย-ม.จ.ชาตรี เฉลิมยุคล ซึ่งมี ป๋อ-ณัฐวุฒิ แสดงนําครับ"

ปรากฏการณ์ "4หัวใจฯ ฟีเวอร์" จะส่งผลให้อนาคตของ 4 นางเอกวัยใส "คิม-ญาญ่า-มาร์กี้ และ มิ้นต์" ก้าวไปไกลมากแค่ไหน คงต้องติดตามกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments