"กุ๊ก"หนี"สรยุทธ"ทิ้ง"เรื่องเล่าเช้านี้"

"กุ๊ก"หนี"สรยุทธ"ทิ้ง"เรื่องเล่าเช้านี้"

1

       จูงมือแฟนหนุ่ม "วีรวิน ขอไพบูลย์" ทายาท 3k แบตเตอรี่ เข้าประตูวิวาห์หวานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันหยุดสัปดาห์ที่ผ่านมา  ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล โดยทั้งคู่แพลนหยุดยาว เพื่อเตรียมตัวแพ็คกระเป๋าไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันที่มัลดีฟส์ต่ออีกด้วย

งานนี้เลยมีกระแสข่าวออกมาว่าหลังจากแต่งงาน "กุ๊ก-กฤติกา" จะอําลาวงการข่าวอย่างถาวร เพื่อไปทําหน้าที่ศรีภรรยาโดยสมบูรณ์แบบ จึงทําให้เฮียใหญ่ "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ต้องรีบไปจีบ "ไบรท์-พิชญทัฬน์ จันทร์พุฒ" ผู้ประกาศสาวสวยคนใหม่ ดีกรีเกียรตินิยมอันดับ 1 จากคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาเธอมาบ้างแล้ว จากการเป็นผู้ประกาศข่าวทางช่อง ไอทีวี และ NBT มาทําหน้าที่เล่าข่าวแทน

 

  
ทั้งนี้ สายข่าวให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า เรื่องที่ "กุ๊ก-กฤติกา" จะลาวงการข่าวแบบถาวรคงไม่น่าจะเป็นเรื่องจริง แต่ก็อาจจะไม่สามารถมาทําหน้าที่อ่านข่าวได้ทุกวันเหมือนเช่นเคย จึงต้องมี "ไบรท์- พิชญทัฬน์" มาเสริมทัพเล่าข่าวในวันจันทร์และวันอังคารเท่านั้น ขณะที่"กุ๊ก-กฤติกา"จะทำหน้าที่พิธีกรข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ คู่กับ"สรยุทธ"ในวันพุธ-พฤหัสฯ-ศุกร์ เท่านั้น

สําหรับเส้นทางความรักของ "กุ๊ก-กฤติกา" กับเจ้าบ่าวนั้น ทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมาร่วมปี ด้วยการแนะนําจากพี่ชายของเจ้าบ่าว และด้วยนิสัยที่น่ารักของ "กุ๊ก-กฤติกา" บวกกับการช่างพูดช่างจา ทําให้งานนี้คุณแม่ของ "หนุ่มวีรวิน" ถึงกับออกปากปลื้มลูกสะใภ้คนนี้มาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments