"ติ๊ก"พระเอกหมายเลข1

"ติ๊ก"พระเอกหมายเลข1

1

       "คุณดาว-พอฤทัย ณรงค์เดช" ค่าย กัตส์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ สําหรับพระเอก (หล่อ)เทวดา "ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี" ที่จะมาเปิดค่ายนี้ให้ดังระเบิดระเบ้อกับละครเรื่อง "แหม่มแก้มแดง" แถมได้นางเอกเจ้าแม่ดราม่า "แอน ทองประสม" ซึ่งมีความสนิทซี้ส่วนตัวกับ "คุณดาว" อยู่บ้างแล้วมาช่วยเรียกเรทติ้งอีกแรง

งานนี้ทุกคนต่างร้องว้าวๆๆ ที่จะได้เห็น  พระเอกติสท์เบอร์ 1 ปะทะนางเอก(ของ)มหาชน ช่างเป็น "ความต่างที่ลงตัว" และ "น่าติดตาม" เหลือเกิน เพราะไม่ค่อยบ่อยนักที่หนุ่มติ๊กจะยอมรับเล่นละครสักเท่าไหร่ แต่จะว่าไปหนุ่มติ๊กคงจะติดใจและหลงรักงานแสดงอีกครั้งหลังละครเรื่อง "วนิดา" กระแสตอบรับดีมาก ไปไหนก็มีแต่คนเรียกร้องเพ้อหาถึง "พันตรีประจักษ์"

 


ล่าสุด ดาราเดลี่ยังไปสืบทราบมาอีกว่า "คุณนิด-อรพรรณ วัชรพล" แห่งค่ายโพลีพลัส ก็คิดจะจีบหนุ่มติ๊กมาเล่นละครประชันเชือดเฉือนกับนางเอกโค-ตะ-ระเซ็กซี่ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ให้ความฮอตของละครปรอทแตกกันไปเลยทีเดียว นอกจากนั้นผู้จัดฯ สุดแซบ "เจ๊ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา" ก็จ้องตาเป็นมันหมายมั่นอยากให้หนุ่มติ๊กมาลงเรื่อง "แค้นเสน่หา" โดยมี "ตั้น-พิเชษฐไชย" น้องชายติ๊กเป็นคนส่งเทียบเชิญให้

และนี่ก็เป็นข้อพิสูจน์ได้เป็นอย่างดีว่า ไม่ว่าหนุ่มติ๊กจะเป็น "พระเอกเทวดาชอบอยู่ป่า" หรือเป็น "พระเอกไม่โสดไม่ซิง" แต่ความหล่อ เท่เซ็กซ์แอพพีลของพระเอกหนุ่มคนนี้ก็ไม่ได้เจือ จางหรือหายไปจากดวงใจของแฟนคลับเลย

 


ที่สําคัญ ความสามารถทางการแสดงที่ต้องเรียกว่า "ฝีมือขั้นเทพ" ของหนุ่มติ๊กนั้น นับวันก็ยิ่งเพิ่มขึ้นนั่นเอง เลยทําให้พระเอกคนนี้ ยังเป็นพระเอกเบอร์ 1 ที่แฟนๆ ยังคลั่งไคล้กันทั้งประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments