หนุ่มๆขนลุกซู่"ญาญ่า"หวิว

หนุ่มๆขนลุกซู่"ญาญ่า"หวิว

1

       มาแจ้งเกิดแบบเต็มๆ อีกรอบจากละคร "ดวงใจอัคนี" ยามนี้นางเอกสาว "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" เลยฮอตสุดๆ ทั้งด้านงานแสดงและความสวย ที่หนุ่มๆ แย่งกันรุมจีบ

จนตกเป็นข่าวว่า 2 หนุ่มฮอตอย่าง "อเล็กซ์ เรนเดลล์" และ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ถึงกับซดเกาเหลากันเพราะแย่งกันจีบ "สาวญาญ่า" แต่ทั้ง 2 หนุ่มก็ต้องซดน้ำแห้ว เพราะฝ่ายหญิงแจงแล้วว่าเป็นแค่เพื่อน ด้านหนุ่มอเล็กซ์ สนิทสนมเพราะเรียนหนังสือด้วยกันมาตั้งแต่ชั้นมัธยมจนเข้ามหาวิทยาลัย ยืนยันว่าเป็นเพื่อนกัน และคุณพ่อคุณแม่ของทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนกันด้วย ส่วนหนุ่มณเดชน์ ที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กกันก็เป็นแค่ข่าวโปรโมทละคร

ยืนยันว่าตอนนี้หัวใจยังว่างแน่นอน เพราะผู้ใหญ่เปรยไว้ว่าอย่าเพิ่งมีแฟน และสาวญาญ่าเองก็ยังไม่อยากโฟกัสเรื่องแฟนเพราะยังอยากทํางานและอยากเรียนก่อน

งานนี้หนุ่มอื่นๆ เลยมีโอกาสลุ้น อย่างน้อยก็มีบุญได้เห็นสาวญาญ่า ในเวอร์ชั่นหวิวๆ ให้หัวใจซู่ซ่า กับการถ่ายแบบนิตยสาร "แพรว" ฉบับล่าสุด ที่เป็นเซ็กซี่แบบใสๆ สวยสมวัย

ส่วนคริสต์มาสนี้ สาวญาญ่า มีโครงการจะฉลองคริสต์มาสกับครอบครัวที่จะบินมาฉลองกันที่เมืองไทย ส่วนช่วงปีใหม่จะไปบ้านสวนของพี่ที่เชียงใหม่ แล้วต่อด้วยการไปหาเพื่อนที่ปากเซ ประเทศลาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments