"อ้อย"แฟนสาวคู่กาย"โก๊ะตี๋"

"อ้อย"แฟนสาวคู่กาย"โก๊ะตี๋"

1.5

       ประกาศว่าได้หมั้นหมายกับสาวกาฬสินธ์ุ วัย 25 ปี คือ "น้องอ้อย" มานานถึง 3 ปีแล้ว ทําให้แฟนๆ โก๊ะตี๋เรียกร้องอยากเห็นใบหน้าของน้องอ้อยกันมากมาย เนื่องจากยังไม่มีใครได้เห็นโฉมหน้าของสาวคู่กายตลกซุป"ตาร์คนนี้สักที

ล่าสุดหน่วยสืบราชการรักได้มีโอกาสไปเจอะเจอคู่หมั้นของโก๊ะตี๋ที่งานบวชพระ "เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" โดยน้องอ้อยได้ไปดูแลบูธข้าวมันไก่ของโก๊ะตี๋ที่นําไปช่วยงานบุญด้วยตนเอง

 


แต่ด้วยความที่น้องอ้อยเป็นคนไม่ชอบออกสื่อเลยไม่เคยได้เปิดตัวอะไรกับเหล่าคนดังมากมายนัก เลยไม่ทําให้เป็นจุดเด่นซึ่งหลังจากที่หน่วยสืบราชการรักแอบสังเกตอยู่พักใหญ่ ทําให้รู้ว่าโก๊ะตี๋เลือกคู่หมั้นคู่หมายไม่ผิดคนเลยจริงๆ เพราะฝ่ายหญิงดูเป็นคนสมถะ ขยันขันแข็ง ดูเป็นธรรมชาติไม่ใคร่จะเติมแต่งจริตจะกร้านหรือแม้แต่เรื่องการแต่งตัวก็ไม่โอเวอร์มากมาย ขนาด ณ วันนี้โก๊ะตี๋จะติดอันดับต้นๆ ของ "ตลกที่ล่ำซํา" สร้างรายได้ต่อปีหลายล้านบาทแล้วก็ตาม ที่สำคัญตลกชื่อดังบอกเองว่าแฟนสาวเป็นที่ถูกอกถูกใจคุณแม่ของตัวเป็นอย่างมาก และเหนืออื่นใดรักนี้ไม่มีข้อแม้หรือเงื่อนไขของการมีทายาทสืบสกุลเนื่องจากโก๊ะตี๋เปิดใจว่าตนไม่สามารถมีบุตรได้ ซึ่งแฟนสาวก็เข้าใจเป็นอย่างดี

 


โดยโก๊ะตี๋เคยให้สัมภาษณ์ถึงรักครั้งนี้ไว้ว่าเกิดเมื่อ 7 ปีก่อนหลังจากที่ตนเองช้ำรักมาหมาดๆ ก็ได้มาเจอน้องอ้อยที่กองละครเรื่อง "เลิฟสตรอเบอร์รี่" ซึ่งในเวลานั้นน้องอ้อยได้ทํางานอยู่ที่ค่ายยูม่า ทั้งคู่เลยมีโอกาสได้สานสัมพันธ์กันจนบ่มรักหวานสุกมาจนถึง ณ วันนี้ ที่มีแพลนจะแต่งงานกันในอีก 5 ปีข้างหน้า

เนื่องจากโก๊ะตี๋เชื่อหมอดูที่เคยทํานายไว้ว่าหากแต่งงานก่อนอายุ 35 ปีจะมีดวงพลัดพรากคนรัก ซึ่งอาจจะเป็นจากเป็นหรือจากตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments