ลือ"ซี-มัฑณาวี"แอ๊บทอม

ลือ"ซี-มัฑณาวี"แอ๊บทอม

1

       ลูกครึ่งอังกฤษ-อินโดนีเซีย เจ้าของอัลบั้ม ZEE Open mind แห่งค่ายชีซ่าเร็คคอร์ด ด้วยบุคลิกสุดเท่ และหน้าตาที่หล่อเหลาราวกับผู้ชาย บวกกับนิสัยสุภาพ พูดจาอ่อนโยน จึงไม่แปลกที่ "ซี" จะครองใจทั้งสาวแท้ และสาวผู้มีรสนิยมรักเพศเดียวกันได้ไม่ยาก

"ซี" แจ้งเกิดในวงการบันเทิง จากการโพสต์รูปตัวเองลงในสื่ออินเตอร์เน็ต และด้วยความหล่อใสบาดใจ  จึงทําให้สาวๆ บนโลกไซเบอร์ถึงขั้นหลงเสน่ห์ "ซี" เข้าอย่างจัง มีการส่งต่อรูป "ซี" ไปทั่วอินเตอร์เน็ต บางคนถึงขั้นตั้งกระทู้ และตั้งฉายาให้เป็น "สาวหล่อที่เกิดมาฆ่าผู้ชาย" เมื่อ "ซี" ถูกกล่าวขวัญถึงอยู่เสมอ ถึงได้รับการทาบทามให้มาถ่ายแบบ นิตยสารแนวหญิงรักหญิง และได้ถ่ายโฆษณาโคโลญจน์ยี่ห้อดัง ก่อนที่จะได้เป็นนักร้องสาวหล่อขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่อยู่ในขณะนี้

ความฮอตของ "ซี" คงเป็นที่อิจฉาของบางคน จนล่าสุด "ซี" ถูกปล่อยข่าวเมาธ์ว่าลุคสาวห้าวที่เห็นเป็นเพียงการสร้างภาพ ความจริงแล้ว "ซี" เป็นหญิงแท้ ที่รักชาย เพราะสมัยเรียนอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต "ซี" ยังไว้ผมยาวถักเปียสองข้าง เล่นซ่อนแอบกับเพื่อนสาวอยู่เลย แต่เมื่อย้ายเข้ามาเรียนกรุงเทพฯ "ซี" ก็สลัดลุคหวาน มาสวมมาดทอมบอย เหมือนไม่ใช่คนเดียวกัน

ไม่ว่าสาวหล่อคนนี้จะมีรสนิยมเช่นไร แต่ที่แน่ๆ คงไม่ทําให้ความแรงของ "ซี" ลดน้อยลงอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments