"จั่น"ขึ้นแท่นลูกรัก"คุณแดง"

"จั่น"ขึ้นแท่นลูกรัก"คุณแดง"

1

       ว่านักแสดงสาว "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" เตรียมขึ้นแท่นลูกรัก "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" คนใหม่ซะแล้ว เพราะมีละครให้เล่นถึง 4 เรื่องรวด เมื่อสอบถามไปทาง "จั๊กจั่น" ก็ได้รับคําตอบว่ามีคิวละคร 4 เรื่องจริง

"ตัดสินใจเซ็นสัญญากับทางช่องไปแล้วค่ะ จั่นเซ็น 5 ปี ที่ตกลงเซ็นเพราะตัวเราเองก็ไม่มีอะไรติดขัด ทางผู้ใหญ่ก็ให้โอกาสเราตัดสินใจ จั่นรู้สึกว่าทุกอย่างเราได้มีส่วนร่วมก็เซ็นค่ะ ตอนนี้มีละครอยู่ 4 เรื่องคือนางสาวรักดี คู่กับพี่อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร เพิ่งปิดกล้องไป แล้วก็มีเรื่องลุย มีพี่วี-วีรภาพ เป็นพระเอก, ลิลลี่สีกุหลาบ คู่กับซี-ศิวัฒน์, ดุจดาวดินคู่ สเตฟาน"

"โดยเฉพาะเรื่องลุย ของทางดีด้า ได้บู๊เยอะมาก ในบทจั่นจะต้องเล่นเป็นกํานันหญิง ต้องเก่งยิงปืน เตะต่อยได้อาศัยถาม ซี-ศิวัฒน์ ที่ถนัดบทนี้มากกว่า  เขาก็แนะนําวิธีป้องกันเวลาจะเล่นบู๊ ให้ไปซื้อสนับเข่ามาไว้ใส่กันเจ็บ  ตัวจั่นก็คงต้องเตรียมร่างกายให้พร้อม พยายามยกเวททุกวันกล้ามขึ้นเป็นมัดๆ แล้ว

ส่วนเรื่องที่ใครมองเป็น "ลูกรัก" ของ "คุณแดง" นั้น "จั๊กจั่น" ออกตัวว่าแล้วแต่ผู้ใหญ่เอ็นดู "เรื่องที่มองว่าจั่นเป็นลูกรัก อันนี้จั่นว่าอยู่ที่ผู้ใหญ่ท่านเอ็นดูมากกว่าค่ะ เพราะเวลามอบหมายงานอะไรมาให้ จั่นตั้งใจตั้งแต่แรกแล้วว่า จะทําออกมาให้ดีที่สุด

ถ้าไม่ถึงกับปลีกเวลาไม่ได้จริงๆ ก็จะไม่ปฏิเสธ พอเรามีคิวท่านก็เลยให้งาน ไม่ได้พิเศษกว่าใครเลยค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments