มนต์รัก2ใจ"บอย"ทิ้ง"เอ๋ย"

มนต์รัก2ใจ"บอย"ทิ้ง"เอ๋ย"

1

       ยังมีกระแสข่าวกุ๊กกิ๊กนอกจอของบรรดาพระ-นาง จนแทบจะกลายเป็นซีรีส์ "มนต์รัก 4 หัวใจ"

ล่าสุดก็เกิดข่าวเมาธ์เรื่อง "มนต์รัก 4 หัวใจ" ขึ้นอีกคู่ ระหว่าง "หนุ่มบอย-ปกรณ์" กับ "สาวคิมเบอร์ลี่" ที่มีคนแอบเห็น "หนุ่มบอย" ไปตามเฝ้าสาว "คิมเบอร์ลี่" ในงานอีเว้นท์ถึงสองงานติดๆ

แถมคนตาดียังมีหลักฐานการเห็นมากับตาว่า เมื่อครั้งที่ "คิมเบอร์ลี่" รับงานอีเว้นท์ เดินแฟชั่น อยู่ที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ก็มี "หนุ่มบอย" ตามมายืนให้กําลังใจด้วยสายตาจนสาวคิมเสร็จงาน ก่อนที่จะกลับไปทํางานของตัวเองที่จัดขึ้นอีกงานหนึ่ง ซึ่งเป็นงานเดินแฟชั่นเช่นกัน

 


หลังจากมีข่าวเมาธ์ออกไป "สาวคิมเบอร์ลี่" ที่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าโดนพระเอกไม้เลื้อยอย่าง"ชาคริต แย้มนาม" ตามจีบ ก็ถึงกับเป็นงง

"งงมากเลยค่ะ จริงๆ แล้วสมมติถ้าเจอในงานอีเว้นท์ก็คือจะร่วมงานด้วยกัน ก็มีงานที่ทําด้วยกันกับพี่บอย มีเรื่อยๆ ค่ะ แล้วก็มีกับพี่หมาก ก็สลับเปลี่ยนกับพี่ณเดชน์ เพราะว่าเล่นละครด้วยกันมั้งคะ คือเรื่อง 4 หัวใจแห่งขุนเขา ก็เลยสลับไปสลับมาแบบนี้ค่ะ

ถ้ามีเจอก็เจอกันโดยบังเอิญที่พารากอนค่ะ เขาก็จะชอบเล่นเหมือนคิดว่าหนูเป็นผู้ชาย เขาจะเฮ้ๆ แค่นั้นเอง พอเลิกงานก็นัดกันไปกินข้าวบ้างแต่ไม่เคยไปกัน 2 คนเลยค่ะ ก็จะมีพี่ของหนู พี่ของพี่หมาก พี่หมาก เวลาเลิกงานก็นัดกัน ใครไม่ว่างก็ไม่ไป"

 


ฝ่ายสาวเคลียร์ไปแล้วว่าไม่มีอะไร แต่ฝ่ายชายอย่าง "หนุ่มบอย" ที่มีหวานใจมีดีกรีระดับเป็นเชียร์ลีดเดอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ชื่อ  "น้องเอ๋ย-สุทธิดา จีระพันธ์ุ" อยู่แล้วจะว่าอย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments