ความสำเร็จขึ้นอยู่ที่ตัวเอง

ความสำเร็จขึ้นอยู่ที่ตัวเอง

1

       ถึงแม้อาจจะไม่ได้สนิทกันมาก แต่ก็พอจะรู้ว่านิสัยเขาเป็นอย่างไร

พอหลังจากการแข่งขันรายการเรียลลิตี้ "อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 2" ชื่อของ "บอย" อาจจะยังไม่คุ้นหูเท่าใดนักยกเว้นเหล่าแฟนคลับที่คอยให้กําลังใจอยู่ในขณะนั้น แต่แล้วเขาก็ได้สั่งสมประสบการณ์ ผลงานมาเรื่อยๆ จนตัวเองได้ทํางานในวงการบันเทิงแขนงต่างๆ นอกจากการร้องเพลงที่เขาชื่นชอบ เขายังพยายามพัฒนาฝีมือของตัวเอง ทั้งการเล่นละครเวที การเล่นละคร แสดงภาพยนตร์อีกด้วย

สิ่งที่ท้าทายในวงการบันเทิงของเขาคือ การได้รับโอกาสให้เป็นพิธีกรรายการ "ตลก 6 ฉาก" ร่วมกับบรรดานักแสดงตลกในรายการที่มีประสบการณ์ทั้งนั้น

"ผมก็ไม่นึกว่าจะได้รับหน้าที่พิธีกรในรายการตลก 6 ฉากครับ จําได้ว่าครั้งแรกที่อัดรายการนี้ ผมพูดไม่ถูกเลยนะ บางครั้งก็ลืมสคริปต์ บางทีก็ไม่มีสมาธิ ถึงแม้ว่าผมจะเคย  ทํางานอยู่หน้ากล้อง แต่ความรู้สึกมันต่างกันครับ ละครมันยังมีบทให้เราพูด แต่รายการมันมีแค่สคริปต์ และนอกจากนั้นมันต้องใช้เทคนิคของเราในการดําเนินรายการให้คนดูไม่เบื่อ"

การดําเนินรายการของบอย ทําให้รายการสามารถเป็นหนึ่งในรายการที่เข้าชิงรางวัลเอ็มมี่อวอร์ด 2 ปีซ้อนรวมถึงปีล่าสุดด้วย

"การที่รายการได้เข้าชิงรางวัลเอ็มมี่อวอร์ดนั้น เป็นความภูมิใจของผมเลยนะ เพราะเราไม่คิดว่าการทํางานพิธีกรของผม จะส่งผลไปถึงงานแจกรางวัลระดับโลก ถือว่าหายเหนื่อยเลยนะ"

ทุกสิ่งอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตของ "บอย-พิษณุ" นั้นเป็นสิ่งที่หลายต่อหลายคนใฝ่ฝันอยากจะได้ แต่ลองย้อนไปในวันที่เขาเข้ามาออดิชั่นเอเอฟ เขาเป็นเพียงชายหนุ่มธรรมดาๆ ที่มีใจที่อยากจะร้องเพลง แสดงความสามารถ เพียงแต่ใช้ความพยายามเก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆ

ปัจจุบันแม้จะเป็นสิ่งที่เกินความฝันมามาก แต่เขาก็ยังขวนขวายสิ่งใหม่ๆ ให้กับชีวิตตัวเอง อย่างเช่นเมื่อไม่นาน มานี้ ก็เปิดบริษัททัวร์เป็นของตัวเองในชื่อ "10th August Holiday by Boypisanu" ธุรกิจเป็นไปอย่างราบรื่นอยู่ในปัจจุบัน

ชีวิตของ "บอย-พิษณุ" คงจะไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้ เขายังคงสรรหาอะไรทําใหม่ๆ ให้ตัวเองได้รู้และได้รับในสิ่งที่ตัวเองทํา มากกว่าการอยู่กับชื่อเสียงที่มันอยู่ไม่คงทนเหมือนกับดาราท่านอื่นๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments