"พลอย"ละครรุมถึงสิ้นปีหน้า

"พลอย"ละครรุมถึงสิ้นปีหน้า

1

       มีงานอีเว้นท์ให้ออกเป็นว่าเล่น ถ่ายแบบโชว์ความอึ๋มขึ้นปกแทบยกแผงหนังสือ หรือแม้กระทั่งงานละครก็มีจ่อคิวยาวเป็นหางว่าว เรียกได้ว่าคิวงานแสดงของ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" จะล้นปีแล้วก็ว่าได้

แต่ "เหนือฟ้ายังมีฟ้า" เพราะสาวพลอยเอง ณ ขณะนี้   ก็ยังเคว้งว่าปีหน้าจะได้เริ่มถ่ายทําละครเรื่องไหนก่อนกันแน่ที่แน่ๆ กับละครเรื่อง "พิมมาลา" โปรเจ็คท์ละครปี 2554  เนื่องในวาระฉลอง "20 ปี ค่ายละครทีวีซีน" โดยผู้จัดฯ หญิงเหล็ก "เจ๊ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์" พร้อมนําเสนอว่าเรื่องนี้แจ่มสุดๆ 1 ในตัวหลักเป็นสาวพลอยแน่นอนแล้ว เรื่องราวก็น่าสนใจ มากทีเดียว โดยพระเอกปากแดง "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" จะถูกสาปไปเป็นพลอย ทุกอย่างลงตัวหมดเหลือก็แต่หาคนที่เหมาะสมมารับบท "นางฟ้ารําไพ" ที่คุณแม่ลูก 2 ฝีมือดี "หมิว-ลลิตา ศศิประภา" ขอไม่รับเล่น

งานนี้ทุกข์หนักคงตกที่เจ๊ปิ่นที่ต้องรีบคัดสรรหาตัวเสียบมาแทนนางเอกฝีมือคุณภาพอย่างหมิวให้เร็วที่สุด ส่วนอีกเรื่อง "รักออกอากาศ" ของค่ายโพลีพลัส ที่ช่อง 3 เคาะแล้วว่าน่าจะเป็น "ละครยอดฮิต" ได้ ตอนนี้สาวพลอยก็ทําได้แค่รอช่วงว่างๆ ของ "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" พระเอกลูกรักคนใหม่ของ "บอสนิด-อรพรรณ วัชรพล" ที่เล่นเอาบอสนิดมึนเหมือนกัน เพราะหนุ่มอ๋อมดังเปรี้ยงปร้าง เป็นหนุ่มฮอตสุดๆ อีกคนของวงการบันเทิง แถมเกิดจากช่อง 7 เหล่าเกจิบันเทิงเลยจับตามองกันสุดฤทธิ์ว่าวิกหลายสีจะปล่อยคิวหนุ่มอ๋อมให้มาเล่นที่วิกหนองแขมหรือไม่ ก็แหม! หนุ่มอ๋อมเกิดจากช่อง 7 แล้วจะโดดไปเล่นละครให้ช่อง 3 เยี่ยงนี้ มันดูจะ "ผิดวิสัย" ไปหรือเปล่า ก็ต้องอดใจรอติดตามกันต่อไป 

แต่(อดีต)แฟนคลับ "โดม-ปกรณ์ ลัม" กับ "พลอย-เฌอมาลย์" ไม่ต้องลุ้นใดๆ เพราะถ้าเมื่อไหร่ที่เรื่อง "รักไม่มีวันตาย" ถ่ายทําเสร็จสิ้น ช่อง 3 ต้องรีบปล่อยออกมาดูดเรทติ้งแน่ๆ ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments