จูบลาจอ"ญาญ่า"เคลิ้ม

จูบลาจอ"ญาญ่า"เคลิ้ม

1

       "ณเดชน์ คูกิมิยะ" กับนางเอกสวยสะพรั่ง "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" ในเรื่อง "ดวงใจอัคนี"  ทางช่อง 3 ที่จะต้องสร้างเรทติ้งเป็นที่น่ายินดีให้แก่ทุกคนที่เกี่ยวข้องอย่างแน่นอน 

เพราะเป็นฉากอวสานที่แสนน่ารัก สุดโรแมนติก ซึ่งเป็นฉากที่ไฟและจี๊ดความรักลงล็อค ได้แต่งงานกันสมใจคอละคร ท่ามกลางบรรยากาศแห่งขุนเขาที่แสนงดงาม โดยฉากนี้เป็นฉากส่งท้าย ทําให้ มีดารามาเข้าฉากมากที่สุด พี่น้องของไฟทุกคนมากันพร้อมหน้าทั้ง หมาก-ปริญ, บอย-ปกรณ์, คิม-คิมเบอร์ลี อีกทั้งยังมี แหนม-
รณเดช, กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ และนักแสดงรุ่นใหญ่อีกเพียบ อาทิ แหม่ม-จินตหรา, หนุ่ม-สันติสุข, เกริก ชิลเลอร์, กอล์ฟ-เบญจพล เรียกว่ามาเป็นพยานให้ความรักของณเดชน์กับญาญ่า เอ๊ย! ของไฟและจี๊ดได้สมหวังกัน

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทํากันที่ อสค.สระบุรี แถมไปในช่วงภาวะที่น้ำกําลังท่วมอยู่รอบทิศ แต่ทีมงานก็ต้องดั้นด้นไปถ่ายทําละครฉากนี้ให้ได้ดูกัน แม้ว่าฝนจะตก ฟ้าจะร้อง น้ำจะท่วม ผู้จัดฯ "แหม่ม-ธิติมา"ก็ขอฝ่าภัยน้ำท่วมไปจนได้ พอไปถึงสถานที่ถ่ายทําทุกคนถึงกับผงะเพราะเฉอะแฉะมากเนื่องจากฝนตกลงมาทั้งวัน ทีมงานเลยต้องเอาฟางมาปูเพื่อให้นักแสดงเดินกันได้ เดชะบุญเรื่องร้ายกลับกลายเป็นดีทําให้บรรยากาศดูสวยงามมากขึ้นไปอีก เหมือนทั้งคู่แต่งงานอยู่ในฟาร์มของญาญ่ากับณเดชน์จริงๆ ไฮไลท์ของฉากนี้อยู่ที่ตอนสวมแหวนหมั้นของณเดชน์กับญาญ่า แล้วบรรจงหอมแก้มกันนั่นเอง 

 


สายสืบวงในเล่าว่าณเดชน์-ญาญ่ามองตากันหวานหยาดเยิ้ม ฝ่ายหญิงหอมชิมลางก่อนทําเอาหนุ่มณเดชน์เขินหน้าแดง พอถึงคราวที่ ณเดชน์ต้องหอมญาญ่าบ้าง ณเดชน์ก็ต้องหอมอยู่นาน และหอมอยู่หลายครั้งเพื่อให้ได้ภาพออกมาหวานซึ้งสุดๆ หอมกันอยู่หลายเทค จนโดนนักแสดงรุ่นพี่รุ่นน้ารุ่นอาแซวกันให้แซดว่าณเดชน์แกล้งให้เทค บ่อยๆ เพื่อจะได้แต๊ะอั๋ง เอ๊ย! ใกล้ชิดกับน้องญาญ่าหรือเปล่า พระเอก ดาวรุ่งได้แต่ยิ้มเขินแล้วบอกว่า "ผมอินกับละครจริงๆ คร้าบ"

งานนี้จะ "อินเลิฟกันจริง เขินกันจัง" แค่ไหน ติดตามจับพิรุธของพระ-นางคู่นี้กันได้กับฉาก "จูบลาจอ" ในวันที่ 26 พ.ย. นี้ ทางช่อง 3 หลังข่าว ภาคค่ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments