"อั้ม"เลือก"ป้อง"พระเอก"ในรอยรัก"

"อั้ม"เลือก"ป้อง"พระเอก"ในรอยรัก"

1

       ที่ดาราเดลี่ เกาะติดและนํามารายงานเป็นระยะก็เป็นรูปเป็นร่างแล้ว หลังจากมีข่าวว่าความล่าช้าทั้งปวงเป็นเพราะบท "พระเอก" ของเรื่องนี้ ยังไม่ลงตัวนั่นเอง ทว่าบัดนี้การเฟ้นหาพระเอกที่จะมาประกบคู่กับ อั้ม-พัชราภา ก็ได้สิ้นสุดลง เพราะเป็นที่แน่นอนแล้วว่า "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" จะมาเปิดซิง เป็นพระเอกคนใหม่ของเธอ

นอกจากนี้โปรเจ็คท์ละคร ยังได้ถูกโยกจากค่ายดีด้ามาให้เป็นการผลิตของค่ายดาราวิดีโอ "ในรอยรัก" สร้างจากนวนิยายของนักประพันธ์หญิงชื่อดัง "วราภา" ผลงานจากปลายปากกาของท่านมักถูกผู้จัด คณะละครจับจอง ตั้งแต่นวนิยายยังไม่จบ! และเรื่องนี้ ช่อง 7 สี ก็ติดต่อซื้อมาตั้งแต่ครั้งยังตีพิมพ์เป็นตอนๆ ในนิตยสาร "พลอยแกมเพชร" เลยทีเดียว ซึ่งความพิเศษของเรื่องนี้ ยังอยู่ที่คาแรคเตอร์นางเอกสาวแสนสวยนาม ว่า "ม่านมัสลิน" ซึ่งว่ากันว่า "วราภา" เขียนขึ้นโดยมีภาพของ อั้ม-พัชราภา ที่ปรากฏเป็นข่าวตามสื่อต่างๆ นั่นเองเป็นแรงบันดาลใจ

 


ป้อง-ณวัฒน์ มีผลงานที่จะออกอากาศคือ "สองปรารถนา" (คู่ พอลล่า เทเลอร์) กำลังถ่ายทําเรื่อง "ค่าของคน" (คู่ นุ่น-วรนุช) ละครที่เอ็กแซ็กท์ สร้างให้กับช่อง 7 สี เชื่อว่าการประกบคู่กับ "อั้ม" ครั้งนี้จะสร้างความฮือฮาอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments