"อุ้ม"ระบม"ด้วง"ชิ่งจีบ"เข็ม"

"อุ้ม"ระบม"ด้วง"ชิ่งจีบ"เข็ม"

1

       "ด้วง-ดวงฤทธิ์ บุนนาค" สถาปนิกคนเก่ง แต่สุดท้ายก็ต้องสบั้นลง เมื่อฝ่ายชายเทใจให้กับสาวคนใหม่ ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ "เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร" พิธีกรสาวขายาว แห่งตีสิบ ที่ระยะจีบกันใหม่ๆ "หนุ่มด้วง" ได้ขยันส่งช่อดอกไม้ไปให้ขณะ "สาวเข็ม" บันทึกรายการอยู่บ่อยครั้งหวังทําคะแนน ปล่อยให้คนรักเก่าที่เคยหวานต้องจืดจางไปตามเวลา

ล่าสุดทีมข่าวดาราเดลี่ได้เจอกับ "สาวอุ้ม" โดยบังเอิญ ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งสภาพร่างกายของเธอซูบผอมลงมาก ใบหน้าก็อิดโรยปราศจากเครื่องสําอาง ดูไม่สดใส ซึ่งต่างจากเมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา ในช่วงที่ความรักยังราบรื่นดีอยู่ เธอหันกลับมาดูแลตัวเองมากขึ้น จนกลับมาสวยใสอีกครั้ง

 


แต่แล้วเมื่อความรักมาถึงทางตัน ความเศร้าเข้ามาครอบงํา "สาวอุ้ม" กลับมาผอมโซอีกครั้ง ทําให้น้ำหนักลดลงเหลือเพียง 44 กก. จนหลายคนคิดว่าเธอป่วยเป็นโรค อะนอร็อกเซีย โดยสาเหตุการเลิกรา ระหว่าง "สาวอุ้ม" กับแฟนหนุ่ม "ด้วง" ยังไม่มีใครทราบแน่ชัด อาจจะเป็นเพราะอารมณ์ติสท์แตกของทั้งคู่ก็เป็นได้

"อุ้มไม่เคยรู้สึกอยากจะแต่ง คนอื่นอาจจะมองว่าแต่งงานทําให้ชีวิตมั่นคง ประกาศให้คนโดยทั่วกันรู้ว่าแต่งงานแล้วนะ แต่อุ้มเกรงใจ ไม่กล้าเชิญคนมางาน ทําให้คนอื่นเขาเดือดร้อน อุ้มชอบมีแฟน แต่ไม่ชอบการแต่งงาน" เป็นคํากล่าวของสาวอุ้ม ครั้งที่ยังคบหากับ "หนุ่มด้วง" อยู่อย่างไรเสีย ถึงแม้ร่างกายที่ผอมของ "สาวอุ้ม" จะดูแข็งแรงปราศจากโรคภัย

 


แต่ถ้าพูดถึงความสวยในแบบฉบับของผู้หญิงไทยแล้ว หนุ่มๆ คงอยากเห็นภาพ "สาวอุ้ม" กลับมาสวยสดใสดูมีน้ำมีนวลเหมือนเก่ามากกว่า ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments