"หลุยส์"ขับชนยับปอร์เช่10ล้าน

"หลุยส์"ขับชนยับปอร์เช่10ล้าน

1

       ของ "สยาม สังวริบุตร" บิ๊กหลุยส์แห่งค่ายดาราวิดีโอ ยามนี้เพราะหลังจากลุ้นละครเรื่อง "เหนือมนุษย์" ที่คาดว่าน่าจะได้ออกอากาศในละครล็อตใหม่ แต่ในที่สุดก็ต้องกินแห้ว เมื่อโปรแกรมคืนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์นั้น ช่อง 7 สี นําละครค่ายกันตนาเรื่อง "เจ้าสาวริมทาง" ออกอากาศต่อจากเรื่อง "เทพบุตรมายา เทพธิดาจําแลง"

โดย หลุยส์-สยาม ได้โพสต์ข้อความระบายความรู้สึกต่อละครเรื่องเหนือมนุษย์ ในเฟซบุ๊ค ว่า "เหนือมนุษย์ ยาวนานเหนือคําบรรยายจริงๆ" ทั้งนี้ "ดาราเดลี่" ได้รับรายงานสาเหตุที่ทําให้ละครแอ็คชั่นไซ-ไฟ แนวเหนือจินตนาการเรื่อง "เหนือมนุษย์" ล่าช้า และไม่ได้ออกอากาศสักที เป็นเพราะ เมื่อตัดตัวอย่างให้ช่องดู คุณแดง-สุรางค์ ได้แสดงความคิดเห็นว่า เรื่องไม่สนุก และให้มีการแก้ไขบทใหม่ ซึ่งเป็นบทเดิมของทีมเขียนบทของ "คฑาหัสถ์ บุษปะเกศ เน็ตเวิร์ค" และนอกจากนี้ยังขอให้รื้อถ่ายทําใหม่ทั้งหมดอีกด้วย

นอกจากนี้ ดาราเดลี่ ยังได้รับรายงานข่าวอันน่าตกใจจากแหล่งข่าววงในชั้นสูงว่า เมื่อช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2553 ที่ผ่านมา บิ๊กหลุยส์ ได้ประสบอุบัติเหตุขับรถชน โดยรถที่ขับพังยับทั้งคัน ซึ่งรถคันดังกล่าวเป็นรถสุดหรูยี่ห้อปอร์เช่ ราคา 10 ล้านบาท

แม้ว่ารถคันโปรดจะพังยับ และต้องเสียค่าซ่อมสูงถึง 2 ล้าน แต่โชคดีที่บิ๊กหลุยส์บาดเจ็บแค่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ถือว่าฟาดเคราะห์ก็แล้วกันนะคะ คุณหลุยส์ขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments