หลง"ศรัณยู".."ชาช่า"ทุ่มทั้งตัว

หลง"ศรัณยู".."ชาช่า"ทุ่มทั้งตัว

1

       สลัดคราบแบดบอย ยืดอกจูงมือหวานใจ "ชาช่า ทามาดะ" พี่สาว "ชัญญ่า ทามาดะ" ออกงานคู่กันเป็นครั้งแรก กับงาน OK Award 2010 ที่เพิ่งผ่านไป งานนี้แม้ฝ่ายหญิงจะยังเขินกล้อง ไม่กล้าเปิดปากให้สัมภาษณ์ ปล่อยให้ "หนุ่มบีม" โชว์แมนเปิดใจถึงสัมพันธ์หวานเพียงผู้เดียว โดยที่ฝ่ายชายประกาศชัดว่ารักครั้งนี้จริงจัง และขอลบภาพแบดบอยทิ้งอย่างถาวร

"สถานะตอนนี้ก็เป็นแฟนกันครับ ก็ศึกษากันหลายเดือน พยายามศึกษาไปเรื่อยๆ เพราะผมเองก็โตแล้ว สําหรับตัวช่าผมชอบเขาตรงที่เป็นคนที่มีอะไรคล้ายกัน คุยภาษาเดียวกัน รู้จักปรับรู้จักลด ทําให้เราใจเย็นขึ้นการกลับมามีแฟนอีกครั้งก็ทําให้หัวใจชุ่มชื่นดีครับ เพราะมีคนมาช่วยแชร์ ถือว่าช่วงนี้ชีวิตผมมีแต่แฮปปี้ครับ

 


...และถึงแม้หน้าผมมันคงดูเลวๆ ไปบ้าง แต่ถ้าเรามีแฟนแล้ว เราก็ไม่ควรจะไปทําอะไรที่มันหวือหวามาก เพราะเขาด่าเราได้นะครับ ก็ตั้งใจให้มันดี ไม่อยากให้เขาเสียใจ" หนุ่มบีมกล่าว

แถมเมื่อวันคล้ายวันเกิดของ "บีม" ที่ผ่านมา นอกจากทั้งคู่จะชวนเหล่าเพื่อนผองคนสนิทมร่วมฉลองแล้ว แฟนสาวคนสวยยังใจป้ำ ซื้อกระเป๋าสะพายแบรนด์หรู Paul Smith ราคากว่า 2 หมื่นบาท ให้เป็นของขวัญแก่ "หนุ่มบีม" ด้วย เรียกได้ว่าเป็นของขวัญแทนใจชิ้นแรก ที่ "ชาช่า" มอบให้หลังคบกันในฐานะแฟน

นอกจากนั้นแล้ว ทางทีมข่าวนสพ.ดาราเดลี่ได้สอบถามไปยัง เพื่อนสนิทของทั้งคู่ "แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ" ซึ่งเธอจัดว่าเป็นหนึ่งในแม่สื่อที่ชักนําให้ "ชาช่า" ได้รู้จักกับ "บีม" โดยเธอคอนเฟิร์มว่าคู่นี้เหมาะสมกันอย่างยิ่ง

"อย่าเรียกว่าแม่สื่อเลยค่ะ คือแหวนรู้จักกับ "ช่า" มานานแล้ว คุณพ่อเราสนิทกัน พอได้มาทํางานพิธีกรสีสันบันเทิงสด ก็เริ่มสนิท กับ "บีม" ด้วย เมื่อต่างคนต่างไม่มีใครก็ถือเป็นจังหวะดีที่จะแนะนําให้ทั้งคู่ได้ทําความรู้จักกัน

 


....ส่วนตัวแล้วแหวนมองว่า เค้าเป็นคู่ที่น่ารัก ชอบอะไรเหมือนกัน ชอบเล่นกีฬา แข่งรถ ยิงปืน และ "ช่า" เค้าก็เป็นสาวขาลุย ชอบอะไรที่เอ็กซ์ตรีม ซึ่งเข้ากันได้ดีกับ "บีม" เลย และที่สําคัญตั้งแต่ "บีม" คบกับ "ช่า" บีมเค้าก็ใจเย็นลง ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เห็นแล้วน่ารักดีค่ะ" แหวนแหวน กล่าว

ความรักครั้งนี้ ไม่เพียงแค่ทั้งคู่จะแฮปปี้ ด้านครอบครัวของทั้งสองฝ่าย ก็เปิดไฟเขียวเช่นกัน โดย "หนุ่มบีม" ของเราใช้วิธีเข้าตามตรอกออกตามประตู ทําอะไรอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ เพียงแค่นี้ก็ได้คะแนนเต็มจิตพิสัยจากครอบครัว "ชาช่า" ไปเต็มๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments