"ไก่"จีบ"ติ๊ก"สลัดทิ้ง"โฬม"

"ไก่"จีบ"ติ๊ก"สลัดทิ้ง"โฬม"

1

       เรื่อง "แค้นเสน่หา" เอาไว้ตั้งแต่อ่านนิยายจากปลายปากกาของ "วราภา" จบลง พร้อมๆ กับบทตัวเอกที่ผู้จัด "ไก่-วรายุฑ" หมายมั่น และจับจองมาเพื่อให้โชว์ฝีมือทางการแสดงขั้นเทพในจอแก้ว นั่นคือคุณแม่ลูก 2 "หมิว-ลลิตา ศศิประภา" ในบท "ท่านหญิงแขไขเจิดจรัส"

ก่อนหน้านี้นางเอกคุณแม่ลูก 2 ถูกผู้จัดหญิงแกร่ง "ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์" แห่งค่ายทีวีซีน จีบให้เล่นบท "นางฟ้ารําไพ" ในเรื่อง "พิมมาลา" โปรเจ็คท์ละครในปี 2554 เนื่องในวาระฉลอง "20 ปี ค่ายละครทีวีซีน" จนเกิดกระแสข่าวว่าเกาเหลา "เจ๊ไก่-เจ๊ปิ่น" เพราะเจ๊ไก่ก็ได้ทาบทามหมิวให้มารับบท "ท่านหญิงแขไขเจิดจรัส" ในละคร "แค้นเสน่หา" และยังวางตัวบทร้ายสุดขั้ว "หม่อมบุหลัน" ให้"แหม่ม-จินตหรา" ไปนอนอ่านรอ

 


แต่แล้วดาราเดลี่ฯ ก็ได้รับรายงานข่าวว่า ได้เกิดสายฟ้าฟาดเปรี้ยงจากเบื้องบนโดย "คุณอัมพร มาลีนนท์" น้องสาว "นายประวิทย์ มาลีนนท์" ผู้ดูแลเรื่องละครช่อง 3 ตัดสินใจให้เปลี่ยนตัวพระเอกมาเป็น "ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี" ที่เพิ่งหวนคืนจออีกครั้งกับบท "พันตรีประจักษ์" ใน ละครเรื่อง "วนิดา" แม้เรทติ้งจะไม่สูงปรี๊ด แต่กระแสตอบรับที่คนทั้งเมือง (กรุง) พูดถึงพันตรีประจักษ์ว่าหล่อมาก..กกกนั้นแรงกว่าเรทติ้งหลายร้อยเท่า ซึ่งตรงนี้อาจเป็นเหตุผลสำคัญที่ทําให้หนุ่มติ๊กถูกรีเควสจากผู้ใหญ่ของช่อง ให้มารับบทในละครพีเรียดอลังการงานสร้างของเจ๊ไก่

ภายหลังจากทำใจได้แล้ว "เจ๊ไก่" ก็เชิดหน้า หอบบทจากฝีมือของ "ศัลยา" ส่งไปให้ติ๊กเจษฯ อ่านทันที และเฝ้ารอคําตอบโอเคเซย์เยสจากปากติ๊กเจษฯ และระหว่างนี้ก็ใจชื้นขึ้นมาบ้างเมื่อหมิวได้ออกมาปฏิเสธการเล่นเรื่อง "พิมมาลา" แล้ว ซึ่งคาดว่าเธอจะคืนจอในละครของเจ๊ไก่แน่นอน

 


จนบัดนี้พระเอกหล่อลากไส้ "ติ๊ก-เจษฎาภรณ์" ก็ยังคิดไตร่ตรองอย่างหนักอยู่ แต่เกจิด้านละครต่างฟันธงกันว่าหนุ่มติ๊กน่าจะตัดสินใจรับเล่นเรื่อง "แค้นเสน่หา" เนื่องด้วยสายสัมพันธ์อันแนบแน่น และความสนิทสนมเป็นพิเศษระหว่างน้องชาย "ตั้น-พิเชษฐไชย" กับผู้จัดสุดแซบ "เจ๊ไก่" ซึ่งหากติ๊กตัดสินใจเล่นก็จะได้เล่นละครกับหนุ่มตั้นในเรื่องนี้อีกด้วย

หาก "ติ๊กเจษฯ" ตกปากรับคํารับเล่น "แค้นเสน่หา" ตามคำชวนแล้วละก็ เจ๊ไก่-วรายุฑ ก็เตรียมเปิดกล้องถ่ายทำทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments