รักลงตับ"ต้าร์"บินหา"พลอย"

รักลงตับ"ต้าร์"บินหา"พลอย"

1

       ที่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน ก็รุ่งติดลมบน ทั้งงานภาพยนตร์ "ชั่วฟ้าดินสลาย" และละคร "ระบําดวงดาว" ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม แถมในเรื่องความรักกับว่าที่ด็อกเตอร์หนุ่ม "ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล" ก็กําลังไปได้สวย แม้จะอยู่ห่างไกลกันคนละทวีป แต่ทั้งคู่ขยันเสิร์ฟรักให้แก่กัน โดยอาศัยสื่อออนไลน์อย่างทวิตเตอร์ และ MSN ป้อนคําหวานให้หายคิดถึงอยู่ทุกวี่วัน

มิหนําซ้ำ ล่าสุดสัปดาห์ที่ผ่านมายังมีตาดีแอบเห็น "หนุ่มต้าร์" ซุ่มเงียบบินกลับมาเมืองไทยระยะสั้น พร้อมพาแฟนสาว "พลอย" ไปนั่งซดสุกี้ ร้าน "เรือนเพชร" ย่านถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แบบหวานจ๋อย งานนี้ไม่รู้จะเป็นเพราะทนความคิดถึงแฟนสาวไม่ไหวหรือเปล่า "หนุ่มต้าร์" ถึงได้ลงทุนควักกระเป๋าบินลัดฟ้ามาเสิร์ฟรักให้ "น้องพลอย" ถึงที่แบบนี้

แต่ยังไงเสียถ้าเป็นเรื่องจริง ก็คงทําให้ "สาวพลอย" ได้หายคิดถึงแฟนหนุ่มไปได้บ้าง เพราะถ้าให้รอจนกว่าจะถึงกําหนดกลับมาเมืองไทยแบบถาวรจริงๆ ก็คงเศร้าเหงาใจไม่น้อย แม้จะเห็นหน้ากันทุกวันผ่านจอคอมพิวเตอร์ ยังไงก็ไม่เท่ากับได้เห็นหน้าใสๆ ของ "พี่ต้าร์"ตัวเป็นๆ จริงไหมล่ะคะ

แม้ระยะทางจะทําให้ทั้งคู่ต้องห่างกัน การที่ "พลอย" เฝ้านับวันรอ "ต้าร์" กลับมาอย่างใจจดจ่อ ด้วยความอดทน ก็เท่ากับเป็นเครื่องพิสูจน์รักแท้ได้อย่างดี เหมือนเช่นที่เธอได้เปิดใจ ถึงหวานใจในรายการ "ราตรีโสมสร" เทปที่ผ่านมาว่า "กับบทเมคเลิฟในหนัง ชั่วฟ้าดินสลาย พี่ต้าร์ทราบก่อนค่ะ ซึ่งเค้าก็เข้าใจในเรื่องการทํางานดี แต่ในเรื่องความรู้สึกก็มีแอบบ่นว่า ยัยตัวร้ายไปเล่นบทแบบนี้ พี่ต้าร์หวงนะ เวลาไปดูหนังสงสัยพี่คงต้องเอามือปิดตาแล้วมั้ง..(เขิน)

ส่วนกําหนดกลับเมืองไทยนั้น ท่านด็อกฯ (ต้าร์) จะจบกลับมาอยู่เมืองไทยอย่างถาวรประมาณเดือนพฤศจิกายนนี้แล้ว" สาวพลอยกล่าวอย่างอารมณ์ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments