สู้"แอน-เคน""ปุ๊กลุก-วี"ท้าชน

สู้"แอน-เคน""ปุ๊กลุก-วี"ท้าชน

1

       สําหรับนางงามที่กําลังจะกลายเป็นนางเอกอย่าง "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" เพราะละครเรื่อง "คุณพ่อหวานแหวว" ที่สาวปุ๊กลุ๊ก ประกบคู่กับพระเอก "วี-วีรภาพ" จะเริ่มลงจอให้ชมกันตอนแรกเมื่อวันพุธที่ 13 ต.ค. และเป็นละครจานด่วนค่ายดีด้า เพราะเพิ่งจะเปิดกล้องไปเมื่อวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมานี้เอง

นับว่ากลยุทธ์ของเจ้าแม่ 7 สี ในครั้งนี้สร้างเครื่องหมายคําถามให้เกิดขึ้นในใจใครหลายคน เนื่องจากก่อนหน้านี้ ละครที่มาจ่อคิว "สวรรค์สร้าง" เป็น "เจ้าสาวริมทาง" ของกันตนา ที่เตรียมจะลงจออยู่แล้ว แต่สุดท้ายโผก็พลิกกลายเป็น "คุณพ่อหวานแหวว" แทน หลังจากที่ "สวรรค์สร้าง" ต้องพ่ายให้กับ "น้องหวานหวาน" แห่ง "ระบําดวงดาว" ทางช่อง 3

เกมนี้คุณแดง จงใจจะส่งนางเอกใหม่เอี่ยมอย่าง "น้องปุ๊กลุก" กับ "พี่วีรภาพ" มาชนกันแบบจังๆ กับคู่ขวัญอมตะแชมป์เรทติ้งแห่งช่อง 3 อย่าง "แอน ทองประสม" กับ "เคน-ธีรเดช" ที่ควงคู่กันมาโชว์ความสวีทหวานให้แฟนคลับได้ดูเป็นเรื่องที่ 5 ในละคร "365 วันแห่งรัก" วันที่ 20 ต.ค.นี้

 


หากสังเกตให้ดีจะเห็นว่าห้วงเวลาที่ละครของคู่ขวัญ "แอน-เคน" ลงจอ ที่ผ่านมา ช่อง 7 สี มักจะเอาละครบู๊สนั่นจอมาท้าชน แต่ครั้งนี้กลับเป็น "คุณพ่อหวานแหวว" ที่ไม่บู๊แต่เป็นน้ำตาท่วมจอ แถมนางเอกยังใหม่เอี่ยม ด้วยพล็อตเรื่องที่ปุ๊กลุ๊กต้องเปลี่ยนจากคุณแม่หน้าหวาน มาแอ๊บเป็นคุณพ่อแทน มี "น้องจีโน่" ดาราเด็กมาช่วยเรียกเรทติ้ง นอกจากนี้มีรายงานข่าวว่าคุณแดงจะเอา "น้ำเน่า" เข้าสู้ "แอน-เคน" นั่นแสดงว่าคุณแดง ต้องคิดอะไรที่หลายคนอาจคิดไม่ถึงอยู่ก็เป็นได้

หากการปะทะกันครั้งนี้ของ "ปุ๊กลุก-วี" จาก "คุณพ่อหวานแหวว" กับ "แอน-เคน" จาก "365 วันแห่งรัก" ผลออกมาที่ "ปุ๊กลุก-วี" ต้องพ่ายเพราะสู้กระแสนิยม "แอน-เคน" ไม่ได้ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ในทางกลับกัน หาก "แอน-เคน" เกิดพ่าย "ปุ๊กลุก-วี" ขึ้นมา งานนี้จะกลายเป็นการล้มช้างอย่างแน่นอน เอาเป็นว่า รักใคร ชอบใคร ก็เลือกดูเลือกเชียร์กันเอาเอง ตามรสนิยมก็แล้วกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments