"แอนนี่"ฟัน5ล้านอุ้มลูกถ่ายโฆษณา

"แอนนี่"ฟัน5ล้านอุ้มลูกถ่ายโฆษณา

1

       บุคคลที่ทั้งเกี่ยวข้องและไม่ข้องเกี่ยวแต่ต้องการโหนกระแสเอี่ยวความดังกับ "รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" และ "แอนนี่ บรู๊ค" ต่างก็ยังไม่เลิกออกมาแสดงความเห็น

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2553 หลังจากแอนนี่และลูกชาย "น้องทีฆายุ" เข้าไปอยู่ในความดูแลของกลุ่มศูนย์พิทักษ์สตรี "มูลนิธิเพื่อนหญิง" โดยหัวหน้าศูนย์ฯ นางสุเพ็ญศรี พึ่งโคกสูง พร้อมให้ความช่วยเหลือด้านการฟ้องร้องผู้พูดหมิ่นประมาท ตามมาด้วยช่วงบ่ายโมงของวันเดียวกัน ด้าน "นางโคมมนต์" มารดาของพระเอก นักร้อง ก็เปิดแถลงข่าวขึ้นที่ บริษัท อาร์เอส ในซอยลาดพร้าว 15 ซึ่งสาระสําคัญของการเปิดใจยังพุ่งประเด็นไปที่การตรวจดีเอ็นเอ โดยบอกว่าจะกลัวอะไรเรื่องตรวจดีเอ็นเอ พร้อมฝากบอกไปยังคู่กรณีว่า ไม่ต้องกลัวไปแย่งลูก หากผลตรวจออกมาว่าฟิล์มเป็นพ่อจริง

ดาราเดลี่ ยังได้รับรายงานเรื่องความเคลื่อนไหวของ แอนนี่ บรู๊ค จากคนใกล้ชิดว่า นักแสดงแม่ลูกอ่อนรู้สึกเครียดกับเรื่องราวที่ลุกลามไม่หยุดไม่สิ้น ซึ่งหากเรื่องยังไม่สงบ อาจกระทบกับการทํางานทุกด้านที่ได้พูดคุยเอาไว้ ทั้งเรื่องการทําพ็อกเก็ตบุ๊คส์ ที่ขณะนี้ ยังไม่สามารถตัดสินใจ หรือดําเนินการต่อได้

 


ที่สําคัญ ดาราเดลี่ ได้รับรายงานข่าวว่า การไปเยี่ยม แอนนี่ บรู๊ค ของกะเทยจอมแฉ "เฮเลน-ปวรา ศิริสาร" เมื่อสัปดาห์ก่อนโน้น ก็เพื่อการทาบทามแอนนี่และลูกไปถ่ายโฆษณา ตามคําสั่งของ "ศุภชัย ศรีวิจิตร" ผู้จัดการดาราคนดัง

ซึ่งดาราเดลี่ก็ได้รับรายงานสําทับข่าวชิ้นนี้ว่า จะเป็นโฆษณา "แป้งเด็ก" ซึ่งแอนนี่จะต้องถ่ายกับลูกชายหน้าตาน่ารัก "น้องทีฆายุ" แต่ยังติดที่เงื่อนไขที่เจ้าของสินค้ายืนยันว่า เรื่องอื้อฉาวจะต้องจบลงเสียก่อน พร้อมระบุค่าตอบแทนที่แอนนี่และลูกชายจะได้รับคือ 5 ล้านบาท เลยทีเดียว

 


ผู้สื่อข่าวดาราเดลี่ประเมินสถานการณ์หลังเกิดเรื่องอื้อฉาว ดูเหมือนว่าเงินทองจะไหลมาเทมา และยิ่งเรื่องนี้จบเร็วเท่าไหร่ เชื่อว่า แม่ลูกคู่ดัง "แอนนี่-ทีฆายุ" จะกระเตงกันรับทรัพย์ไม่หวัดไม่ไหวเลยทีเดียว

ล่าสุด ดาราเดลี่ ได้รับภาพน่ารักน่าชังของเด็กชายทีฆายุ จํานวน 7 ภาพ ซึ่งรุ่นพี่คนสนิทแอนนี่ให้มา พร้อมระบุกํากับภาพว่า เป็นภาพหลังจากนักแสดงสาวพาลูกน้อยออกมาจากโรงพยาบาลใหม่ๆ


นอกจากนี้ยังมีภาพน้องทีฆายุใส่แว่นตาโต ซึ่งเพื่อนสนิทคนดังบอกว่าเป็นแว่นตาของฟิล์ม-รัฐภูมิที่ทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า โดยภาพชุดนี้ แอนนี่ บรู๊ค ใช้ขึ้นสเตตัสทางบีบี ในระหว่างการพูดคุยกับคนสนิทเท่านั้น

ซีรีส์ขนาดยาวที่ไม่รู้จะจบแบบแฮปปี้ หรือเป็นโศกนาฏกรรมแห่งรัก เรื่องนี้ ดาราเดลี่ จะเกาะติด0นํามาเสนอในฉบับต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments