"แอนนี่"ทำพ็อกเก็ตบุ๊ค

"แอนนี่"ทำพ็อกเก็ตบุ๊ค

1

       ที่เรียกว่าเป็น "อุบัติรัก" อีกครั้งของวงการบันเทิง ระหว่าง "รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" และนักแสดงสาว "แอนนี่ บรู๊ค" หลังจากล่าสุดฟิล์มได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งที่ 2 พร้อมน้ำตา

ดาราเดลี่ ตรวจสอบข้อมูลเชิงลึกผ่านทาง "ผู้จัดการส่วนตัว" ของคุณแม่มือใหม่ ได้รับทราบข้อมูลเพิ่มเติมว่า คุณแม่ป้ายแดง ยังคงยืนยันที่จะเลี้ยงดูลูกด้วยตัวเอง และจะไม่มีการตรวจดีเอ็นเอ นอกจากนี้ ยังได้รับข้อมูลเพิ่มเติมว่า ระหว่างนี้ "แอนนี่ บรู๊ค" ได้เซ็นสัญญากับสํานักพิมพ์แห่งหนึ่ง เพื่อออกพ็อกเก็ตบุ๊คแล้ว โดยเธอยื่นเงื่อนไขว่า จะไม่ขอพูดถึงชื่อ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ" ในหนังสือเล่มนี้เด็ดขาด เมื่อทางสํานักพิมพ์รับเงื่อนไข เธอจึงยอมตัดสินใจร่วมงาน

 


"แอนนี่ตั้งใจให้พ็อกเก็ตบุ๊คเล่มนี้ เป็นการพูดถึงแง่งาม ที่น้องได้เป็นแม่คน ซึ่งจะพูดเล่าตั้งแต่รู้ตัวว่าตั้งท้องจนมาถึงวินาทีคลอด แต่จะไม่พาดพิงชื่อของนักร้องชื่อดังโดยเด็ดขาด" ผู้จัดการส่วนตัว แอนนี่ กล่าวกับดาราเดลี่

ผู้จัดการนักแสดงสาวเผยอีกว่า แต่เนื่องเพราะสถานการณ์เริ่มบีบคั้นจากทุกฝ่าย แผนงานที่จะออกพ็อกเก็ตบุ๊คภายในปลายเดือน กันยายน จึงถูกเลื่อนออกไปก่อน แต่ได้มีการเซ็นสัญญาเป็นที่เรียบร้อย

"โดยแอนนี่ได้รับเงินมัดจํามาแล้ว เป็นจํานวน 6 หลัก" ผู้จัดการส่วนตัวแอนนี่กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments