"แบงค์-เบลล์"รักไม่หมดโปร

"แบงค์-เบลล์"รักไม่หมดโปร

1

       "เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร" ก็ขึ้นหัวทวิตเตอร์ว่า "หมดโปรโมชั่น" หลายคนเลยคิดเตลิดไปไกลตีความหมายถึง "ความรัก" ที่เพิ่งปลูกกับ "แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม" พาลไม่หวานแล้วหรือเปล่า ซึ่งหลังจากพยายามติดต่อสอบถาม "เบลล์" ก็ได้ความกระจ่างว่าเป็นการเข้าใจผิด

"ไม่มีอะไรค่ะพี่ หัวทวิตเตอร์ที่ขึ้นเบลล์ไม่ได้ตั้งใจให้เข้าใจผิด เพียงแต่คุยกับเพื่อนเรื่องโทรศัพท์แล้วบอกเขาว่าหมดโปร ก็ขึ้นหัวข้อทวิตเตอร์เล่นๆ ไม่คิดว่าจะมีคนเข้าใจผิดคิดไปถึงเรื่องนั้น ทําไงดีล่ะเนี่ย (หัวเราะ) ขอแก้ข่าวตรงนี้เลยแล้วกันนะคะ ว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องความรัก เรายังรักกันดีค่ะ เพิ่งจะคบกันเอง" (หัวเราะ)

 


เมื่อถามว่าทุกวันนี้ความรักยังหวานดีไหม "เบลล์" ยืนยันว่าค่อยๆ พัฒนาไปในทางที่ดี
"ตั้งแต่คบกันมาในฐานะคนพิเศษหลายเดือน ก็ต้องถือว่าดีค่ะ ค่อยๆ เรียนรู้ ค่อยๆ ปรับกันไป เพราะที่ผ่านมาต่างคนก็ต่างไลฟ์สไตล์ตอนนี้ก็รู้จักกันเยอะขึ้น"

สิ่งที่ต้องปรับหลักๆ "เบลล์" เผยว่า นอกจากไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนแล้ว ก็ยังต้องศึกษานิสัยอีกฝ่ายด้วย
"เรื่องที่ต้องปรับก็มีนิดๆ หน่อยๆ โชคดีที่เบลล์เป็นผู้หญิงที่ไม่คิดหยุมหยิม เลยไม่ซีเรียสหากพี่แบงค์จะไม่ถือกระเป๋า หรือถือของให้เวลาไปช้อปปิ้ง เพราะเรารู้ว่านิสัยเขาไม่ถนัดตรงนี้ เราเสียเองที่เป็นคนชอบหอบหิ้ว เลยบาลานซ์ แต่เบลล์ปลื้มเขาตรงสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่ทําให้ เรียกว่าไม้จิ้มฟันยันเรือรบ เราเป็นคนกะเปิ๊บกะป๊าบ ส่วนเขาจะค่อนข้างละเอียด ก็อบอุ่นดีที่มีอีกคนดูแลนอกจากคนในครอบครัว"

หลังเปิดตัวในฐานะคนรู้ใจ "เบลล์" เผยมีงานติดต่อให้รับด้วยกันเยอะ ทั้งงานถ่ายแบบหนังสือ และงานแสดง ล่าสุดควงคู่ลงละคร "บริษัท สร้างสุข"

 


"งานถ่ายแบบมีค่ะ ส่วนมากเป็นหนังสือ อันนี้ก็ต้องแล้วแต่ทางค่ายจะเห็นสมควร แต่เร็วๆ นี้ก็เพิ่งเล่นละคร "บริษัท สร้างสุข" ด้วยกัน ชื่อตอน "ซื่อสัตย์"

ในเรื่องจะรับเป็นคู่รักกันก็จะมีคําพูดที่เขินๆ ปากกันบ้าง ต้องเรียกกันว่า ตัวเอง เรียกเค้า ซึ่งจริงๆ ไม่ได้พูดกันหวานๆ อย่างนี้ไง (ยิ้ม)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments