หลอกสื่อ"หยาด"กุข่าวหวาน"เอส"

หลอกสื่อ"หยาด"กุข่าวหวาน"เอส"

1

       "หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล" กับนักแสดงตี๋  "เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย" ซะจริงๆว่าอันที่จริงแล้วเป็นอย่างไรกันแน่

เพราะเหตุใดนางเอกสาวถึงออกโรงมาพูดว่ายังคบหาดูใจกับฝ่ายชายอยู่ แถมบอกว่าเพิ่งควงหนุ่มเอสไปดูคอนเสิร์ต"โก๊ะตี๋ 6 แพร่ง" ด้วยกันมาทั้งๆ ที่มันไม่ใช่เรื่องจริง หรือเป็นเพราะนางเอกสาวหวังสร้างกระแสรักหวานของตัวเองกับหนุ่มเอสเพื่อสับขาหลอก (นักข่าว) !?!

เนื่องจากล่าสุดมีข่าวว่าสาวหยาดแอบกิ๊กกับพระเอกหนุ่มมาแรง "อเล็กซ์ เรนเดลล์" ซึ่งอินเลิฟกันถึงขนาดที่สาวหยาดตามไปเฝ้าหนุ่มอเล็กซ์ที่หน้าห้องน้ำชายกันเลยทีเดียว ทั้งนี้สาวหยาดได้ออกมาโต้ข่าวนี้ชนิดทันควันบอกว่าหนุ่มอเล็กซ์เป็นแค่เพื่อนซี้ในกลุ่มเดียวกันเท่านั้นเอง

"อ๋อ เราเป็นเพื่อนสนิทกันค่ะ ไม่มีไปเฝ้าหน้าห้องน้ำเลย ทําไมไม่เขียนอเล็กซ์มาเฝ้าหยาดบ้างล่ะ (หัวเราะ) ไม่มีหรอกค่ะ เพื่อนสนิทในกลุ่มค่ะ จริงๆ มี เกรท-วรินทร ด้วยค่ะ ไม่มีอะไรกิ๊กกั๊กเลย" หยาดแจง

 


แต่ที่ยิ่งไปกว่านั้นหน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่ได้แอบสืบทราบมาว่าสาวหยาดไม่ได้ไปดูคอนเสิร์ต โก๊ะตี๋กับหนุ่มเอสอย่างที่ให้สัมภาษณ์ไป ซึ่งสาวหยาดไปดูคอนเสิร์ตจริงแต่ไปคนเดียว และนั่งดูคนเดียว แถมดูไม่จบอีกต่างหาก แหล่งข่าววงใน (มาก) ยังเมาธ์มอยต่ออีกว่าเหตุที่หนุ่มเอสไปที่คอนเสิร์ตนั้นเพราะไปทํางาน เนื่องจากเป็นงานของ เอ-ไทม์นั่นเอง

ต้องติดตามกันต่อว่าความรักมีพิรุธของ "หยาด-เอส" จะเดินไปทางไหน แล้ว "หยาด-อเล็กซ์" มีอะไรในกอไผ่กันจริงหรือไม่ แต่ที่แน่ๆตอนนี้ดาราเดลี่ชักมึนกับโลกมายาใบนี้ซะจริงๆ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments