รุกฆาต"ป๋อ"-"ลอร์ด"ชำระแค้น

รุกฆาต"ป๋อ"-"ลอร์ด"ชำระแค้น

1

       เมื่อค่ายทีวีซีนประกาศความพร้อมในการลงจอของละคร "คู่เดือด" ผลงานรับขวัญการโผไปซบอกช่อง 3  ของพระเอก "ณัฐวุฒิ สกิดใจ" ในงานเปิดวิกบิ๊กสาม เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีกระแสข่าวออกมาตั้งแต่วันเปิดกล้องแล้วว่า วิกพระราม 4 หมายมั่นที่จะนําละคร "คู่เดือด" ออกชนกับละครเรื่อง "ลุย" ทางฝั่งวิกหมอชิต

และหากยังไม่หลงเลือนคอละครคงจะจดจํากันได้ว่าละครเรื่อง "ลุย" จะเป็นละครเรื่องสุดท้ายที่ "ป๋อ-ณัฐวุฒิ" รับเล่น แต่แล้วข่าวเรื่องพระเอกดําดีสีไม่ตก ตีตัวและหัวใจออกห่าง ช่อง 7 สี ถูกปูดออกมาเสียก่อน จนทําให้งานบวงสรวงเปิดกล้องละคร "ลุย" ของค่ายดีด้า โดยบิ๊กลอร์ด "สยม สังวรริบุตร"  ต้องล้มครืนไม่เป็นท่ามาแล้ว!

 


ก่อนจะตั้งหลักได้ โดยช่อง 7 ไฟเขียวให้ "วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" มาประชันกับ 5 นางเอกยอดนิยม อันมี นุ่น-วรนุช, ยุ้ย-จีรนันท์, แตงโม-ภัทรธิดา, จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ และ เอมมี่-มรกต เป็นผลงานของผู้กํากับ "ช้าง-นนทนันท์ สังข์สวัสดิ์" ที่สร้างชื่อจาก "คมแฝก" และ "รุกฆาต" โดยระหว่างนี้ได้ผ่านขั้นตอนการฟิตติ้งเรียบร้อย พร้อมเดินหน้าถ่ายทําแล้ว

สำหรับฟอร์มละคร "คู่เดือด" ก็เรียกได้ว่าสมน้ำสมเนื้อ เพราะนอกจากจะสร้างมาจากบทประพันธ์ของ "น้ำเพชร" อันเป็นนามปากกาของ "ปิ่น-ณัฏฐนันท์" เองแล้ว ยังขนนักแสดงนํามาล้นจอทั้ง "อั้ม-อธิชาติ" ที่ขอพลิกมาเล่นร้าย และเบนซ์-พรชิตา, ก้อย-รัชวิน

 


หากละครแอ็คชั่น "ลุย" วิกหมอชิต ลงจอชนกับ "คู่เดือด" วิก3พระราม4 งานนี้จึงน่าจะเป็นการชําระแค้นถึงสองเด้งที่ค้างคาใจของ "สยม สังวริบุตร" เนื่องเพราะละครคู่เดือดนั้นมีพระเอกชื่อ "ป๋อ-ณัฐวุฒิ" และผู้กํากับชื่อ "โหน่ง-วีระชัย รุ่งเรือง" ที่ล้วนเป็นศิษย์สํานักดีด้า ที่วันนี้ย้ายขั้ว ไปทํางานกับช่องคู่แข่งในวันนี้ คนที่ได้กำไรเต็มๆ คือคนดูอย่างเราๆ นี่เอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments