"แคท"เสียบ"ไก่-วรายุธ"ระรื่น

"แคท"เสียบ"ไก่-วรายุธ"ระรื่น

1

สู่วงการละครอีกครั้งของนักร้องสะดือสวยสะโพกพลิ้ว "แคท-แคทรียา อิงลิช" ที่จะกลับมาประเดิมรับบทสาว 11-รอดอ "อีแพน" ในละครเรื่อง "ดวงตาสวรรค์" เสียบแทนนางเอกแอ๊บแบ๊วตลอดกาล "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่ไม่กล้าหลุดภาพนางเอกมาเล่นร้าย โดยอ้างว่า "ความสามารถไม่ถึง"!!!

แต่ถือว่าส้มหล่นใส่สาวแคทจังเบ้อเร่อที่รีเทิร์นให้กับจอแก้วหนนี้ หลังห่างหายจากงานละครไปนานร่วม 4 ปี ซึ่งพอหมดสัญญากับแกรมมี่ เจ้าตัวก็ตัดสินใจลงเล่นละครให้วิกหนองแขมอย่างเต็มใจทันที

 


โดยผู้จัดคนเก่ง "เจ๊ไก่-วรายุธ" ใจดีส่งละครรับขวัญเรื่องแรก "แฝดนะยะ" ที่เรื่องนี้ สาวแคทเป็นนางเอกที่ต้องรับบทเป็นแฝดกะเทย-หญิง ประกบคู่พระเอก "ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์"

และมีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า เจ๊ไก้ได้ประเคนละครให้อีกเรื่องนั่นคือ "ดวงตาสวรรค์" กับบทบาท "อีแพน" ที่เป็นข่าวฮือฮาก่อนหน้านี้ว่า 2 นางเอก 2 ลุคอย่าง "เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ" กับ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" กล้าปฏิเสธความหวังดีของผู้จัดฯ มือทอง "เจ๊ไก่" ที่อุตส่าห์โยนบทดีๆ บทแรงๆ ให้ทั้งคู่ได้โชว์ฝีมือนักแสดงมืออาชีพอย่างเต็มที่

แถมบทนี้เด่นเด้งยิ่งกว่าบทนางเอกซะอีก และแว่วว่าเจ๊ไก่ตั้งใจจะทําละครเรื่องนี้ให้ชื่อกระฉ่อน เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ กันทั้งประเทศหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหาก "นักแสดงฝีมือถึง" คนไหนได้เล่นบทนี้ เตรียมลุ้นถ้วยรางวัลกันได้เลย

 


งานนี้สาวแคทเลยรับเละ กลายเป็นนางเอกคิวทอง และเป็นนางเอกที่หลายฝ่ายต่างจับตามองไปโดยปริยาย

อ่านต่อได้ในหนังสือพิมพ์บันเทิงรายสัปดาห์ดาราเดลี่ ฉบับวันที่ 17 - 23 มีนาคม 2553

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments