เกณฑ์ทหาร"โอ้"ไม่ผ่อนผัน

เกณฑ์ทหาร"โอ้"ไม่ผ่อนผัน

1

       "มาริโอ้ เมาเร่อ" ตัดสินใจที่จะเข้ารับใช้ชาติในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ เพราะเนื่องจากปีที่แล้วได้ใช้สิทธิ์ผ่อนผันไปแล้ว จึงถูกคาดเดาไปต่างๆ นานาว่าคงจะถึงเวลาแล้วที่หนุ่มคนนี้จะต้องรับใช้ชาติเสียที ทั้งงานภาพยนตร์ งานละคร คิวก็ยังแน่น ดังนั้นเพื่อคลายข้อสังสัยในประเด็นนี้ ทางดาราเดลี่จึงต่อสายตรงคุยกับเจ้าของเรื่องอย่าง "มาริโอ้" ว่าเป็นอย่างไรกันแน่

มีข่าวลือว่าปีนี้ "มาริโอ้" จะเข้ารับราชการทหาร

"เรื่องนี้โอ้ก็ได้ยินมาเหมือนกันนะครับ และไม่นึกว่าจะมีคนคาดเดาไปต่างๆ นานา อันที่จริงแล้วเรื่องนี้โอ้ยังไม่ได้คิดครับ เพราะตอนนี้มีงานภาพยนตร์ที่จะต้องเร่งถ่ายทําด้วยกัน 3 เรื่อง คือ สาระแนสิบล้อ, The Dog ของพี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์และ สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก ของพี่เสนาเพชร ก็เลยยังไม่ค่อยมีเวลาเตรียมเรื่องนี้ครับ"

ถ้าเกิดถึงกําหนดเกณฑ์ทหาร

"กําหนดนั้นผมจําไม่ได้ว่าวันที่เท่าไร แต่รู้ว่าเดือนเมษาฯ อย่างที่บอกตอนนี้ยังไม่ได้คิดอะไร มันเป็นเรื่องของอนาคตครับ ถ้าเกิดผมจัดการเรื่องงานให้เรียบร้อยและไม่ติดค้างอะไร ก็คิดว่าอยากจะรับใช้ชาติครับ แต่ถ้ายังติดงานก็คงต้องขอผ่อนผันไปก่อน เพราะอยากทํางานให้เต็มที่ครับ"

สุดท้าย "มาริโอ้" ยังขอทิ้งท้ายเกี่ยวกับเรื่องนี้


"ผมว่ามันเป็นเรื่องที่ดีของลูกผู้ชายคนหนึ่งที่จะต้องทําหน้าที่รับใช้ชาติ ถ้าถึงเวลาของเราจริงๆ แล้วเราก็ยินดีเข้ารับการเกณฑ์ทหารตามขั้นตอนแน่นอนครับ"

ถ้าเป็นอย่างที่นักแสดงหนุ่มว่า ก็คงต้องรอไปก่อนสําหรับการเข้ารับการเกณฑ์ทหาร เพราะช่วงนี้หนุ่ม "มาริโอ้" กําลังเป็นที่ต้องการตัวเป็นอย่างมาก เอาไว้ช่วงที่หมดผ่อนผันไปแล้วค่อยมาติดตามกันต่อว่าจะเป็นอย่างไร ♦
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments