"พอล"กิ๊กรองน.ส.ไทย

"พอล"กิ๊กรองน.ส.ไทย

1

       ล่าสุดกระแสข่าวลือกันให้แซด แอนด์ปิดไม่มิดว่า "น้องเพื่อน-กอบกุลยา จึงประเสริฐศรี" ที่มีดีกรีพ่วงท้ายเป็นถึงว่าที่คุณหมอคือหวานใจคนใหม่ของหนุ่มพอล โดยพอล และ น้องเพื่อน แอบปิ๊งรักกันเงียบๆ ในระหว่างที่ฝ่ายหญิง มาอัดรายการ วีไอพี ของโพลีพลัส โดย น้องเพื่อน-กอบกุลยา รองนางสาวไทย 2552 เปิดเผยว่า

"ก็เป็นความรู้สึกดีๆ ที่คนในวงการ หรือนอกวงการมีให้กันมากกว่า เพราะเพื่อนไปสัมภาษณ์ ในรายการวีไอพี พี่พอลและหลายๆ คน ก็มีความรู้สึกดีๆ ให้กันน่ะค่ะ เพื่อนเองก็เพิ่งรู้จักกับพี่พอลตอนไปสัมภาษณ์ในรายการค่ะ เคยเห็นพี่เขาผ่านสื่อมากกว่าค่ะ เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่เจอกัน ไม่ได้เจอกันบ่อยค่ะ เจอกันแค่วันที่ไปอัดรายการเท่านั้นเอง"

 


ก็รู้สึกตกใจที่ตกเป็นข่าว คนที่พี่พอล ปิ๊งจะใช่เพื่อนหรือเปล่า ก็ไม่รู้ อาจจะไม่ใช่เพื่อนหรอกค่ะ อย่างที่บอกคงเป็นความรู้สึกดีๆ ก็ดีค่ะ รักกันก็ดีกว่าเกลียดกัน คนไทยต้องรักกัน นางสาวไทยต้องรักทุกคนค่ะ ไม่ได้คุยกันแบบเป็นจริงเป็นจัง ไม่ได้ติดต่อทางโทรศัพท์ หรือว่าอะไรเลยค่ะ

พี่พอลคงเป็นสเป็คของผู้หญิงหลายๆคน แต่สําหรับเพื่อน มองว่า คือความเข้าใจกันได้มากกว่า ถ้าสมมติว่าพี่พอล เข้ามาจีบจริงๆ ไม่ว่าพี่พอล หรือว่าใคร ที่เข้ามาคุย เพื่อนก็ต้องใช้เวลาดู ทุกคนค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments