จ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดเรียก 50 ล้าน บูลลี่หนัง “ลับเเลคำชะโนด”

จ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดเรียก 50 ล้าน บูลลี่หนัง “ลับเเลคำชะโนด”

0

จ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดเรียก 50 ล้าน บูลลี่หนัง ลับเเลคำชะโนด

        “ธัญภรณ์ หมีทอง หนึ่งในผู้จัดลับแลคำชะโนด ลุยฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ตามที่มีกระเเสข่าว ภาพยนตร์ลับเเลคำชะโนดโดนโจมตี ด้วยเกรียนคีย์บอร์ด เเละ อินฟู ด้วยประเด็น โปสเตอร์ห่วย ทีเซอร์ไม่เนียน

อ่านข่าวต่อ:เปิดที่มาปริศนาพญานาคสีขาวจนเป็นกลายเป็นหนัง “ลับแลคำชะโนด”

ลับแลคำชะโนด

ลับแลคำชะโนด

        ล่าสุดธัญภรณ์ หมีทอง หนึ่งในผู้จัดสาวคนเก่งที่มีดีกรีเป็นอาจารย์สอนเทควันโด อำเภอ ศรีราชา จังหวัด ชลบุรี เผยความรู้สึกว่า เหนื่อยใจกับการวิจารณ์ที่ไม่สร้างสรรค์ ไม่รู้จริง เเละ เอาข้อมูลเก่า มาสร้างประเด็นจนทำให้เกิดความเสียหายลุกลามถึงงานปัจจุบัน จนเป็นกระเเสดังไปทั่ว เเละ เป็นผลทำให้เกิดความเสียหายทั้งตัวผลงาน เเละ ความรู้สึกของนักเเสดง เพราะตลอดระยะเวลาที่ทำงาน มากว่า 3 ปี ตนเองพยายามทำให้ภาพยนตร์นี้จบสำเร็จ ซึ่งต้องใช้ความพยายามเป็นอย่างมาก

        เธอเผยว่าขณะที่โควิดระบาดหนักนั้นสร้างความเสียหาย ของภาพยนตร์ เลยต้องปรับเเก้ไข จนเเล้วเสร็จ ซึ่งทุกคนมีความตั้งใจเเละพยายามมาก ทีมงานที่เลือกใช้ (โปรดักชั่น) ก็มาจากทีมงานคุณภาพที่ทำให้ภาพยนตร์หลายเรื่อง เเละ ยังได้รับความร่วมมือกับพื้นที่ต่างๆในประเทศไทย ในการถ่ายทำ ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่สนับสนุนงานท่องเที่ยวของประเทศ วัฒนธรรม อารยธรรม ความเชื่อ เเละ คุณธรรมความดี สิ่งที่สร้างเหล่านี้ทุกคนทำโดยการ คิดดี ทำดี

ลับแลคำชะโนด

ลับแลคำชะโนด

         ซึ่งหากจะมากล่าวว่าภาพยนตร์ไม่มีดาราดัง เเละมองว่าเป็นภาพยนตร์ที่โปรดักชั่นต่ำ ขอตอบว่าไม่ใช่อย่างที่คิดเลย โปรดักชั่นที่ทำนั้นล้วนมีชื่อเสียงทั้งสิ้น การที่มือเกรียนคีย์บอร์ด เเละ อินฟูเอนเซอร์ ละเมิดสิทธิ์กล่าวหาให้เกิดการเสียหาย บลูลี่ หรือ ชี้ประเด็นให้เกิดความเข้าใจผิด ตนเองถือว่าเป็นการกระทำที่เลวร้าย เเละ เป็นบาป ไม่อยากให้คนเหล่านี้ไปกระทำกับภาพยนตร์ไทยอีกหลายเรื่องเช่นกัน จึงเตรียมฟ้องร้องค่าเสียหาย 50 ล้านบาท โดยจะไม่ขอรับการขอโทษ เเต่จะนำเงินที่ได้ ช่วยเหลือทุนการศึกษาเด็กไทย (ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาสทางสังคมทั่วประเทศ ตามปณิธานของทีมภาพยนตร์ลับเเลคำชะโนดทุกคน)

ลับแลคำชะโนด

ลับแลคำชะโนด

        สำหรับคำวิจารณ์นั้น ตนเองยินดีรับคำวิจารณ์ เพื่อสร้างสรรค์ผลงานให้ดีขึ้นต่อไป เเต่ไม่ใช่คำวิจารณ์ที่สะกัดทำลาย อย่างเช่นปัจจุบันที่เห็น เเละขอฝากภาพยนตร์ลับเเลคำชะโนด ภาพยนตร์ที่ทำให้คิดถึงความดี ความยิ่งใหญ่ของความรัก เเละ ปฎิหารย์ของพญานาค กับ ทุกท่าน เรื่อง พญานาค ไม่ใช่เรื่องความเชื่อ เเต่มีอีกมุมมองที่พูดถึงความดีที่น่าสนใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments