“ไอยูปริ้นซ์ ” ได้ยินเสียงดนตรีไทยระหว่าง ถ่ายหนัง “ลับแลคำชะโนด”

“ไอยูปริ้นซ์ ” ได้ยินเสียงดนตรีไทยระหว่าง ถ่ายหนัง “ลับแลคำชะโนด”

0

“ไอยูปริ้นซ์ ” ได้ยินเสียงดนตรีไทยระหว่าง ถ่ายหนัง “ลับแลคำชะโนด”

        เปิดศักราชใหม่ ปี 2021 นักปั้นมือทองหน้าใหม่ “ชัย ศุภชัย” และเจ้าแม่ร่าง “ใหญ่ - ไก่ ทรงกลด” แมวมองเก้าชีวิต ฉายา “แมวมองตาเพชร” ที่ใช้เวลาร่วมปีตามหา หนุ่มหล่อวัยรุ่น หน้าใส นิสัยดีและคัดสรรจน ได้ 3 เพชรเม็ดงามประดับวงการในโปรเจค “ไอยูปริ้นซ์ ” BJG ซีซั่น 3 ด้วยลุคส์ เทพบุตรเจ้าชายรูปหล่อหน้าใส 3 หนุ่ม 3 บอยแบนด์ ประกอบไปด้วย “อัมรินทร์ จันทเขต” ชื่อเล่น เบิร์ด “ธนากร เสียงเพลิน” ชื่อเล่น โจ้ และ “ปิยวัฒน์ คงสำราญ” ชื่อเล่น ไกด์

ลับแลคำชะโนด

        ทั้งนี้ “ไกด์ ปิยะวัฒน์” หนึ่งในสมาชิก “ไอยูปริ้นซ์ ” เผยแก่ดาราเดลี่ว่าระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ลับแลคำชะโนด หนังถ่ายไป70 เปอร์เซ็นต์แล้ว มีเรื่องสนุกสนานมากมายระหว่างการถ่ายทำเพราะเราไปถ่ายกันที่ สถานที่จริงทั้งหมด แล้วกว่าจะมาเล่นหนังเรื่องนีก็ผ่านการ การแคสนักแสดงเป็นร้อยคน พอลงทำงานจริงพวกเราสามคนก็ต้องปรับตัวกันหนักมากๆ ต้องใช้เวลาเป็นเดือน กว่าจะจูนกัน ในส่วนของการทำงานภาพยนตร์ เขาก็เลือกคนที่เหมือนพ่อปู่ ศรีสุทโธ มาร่วมแสดงด้วย น่าสนใจมากๆ ผมเองตอนที่ไปถ่ายซีนหนึ่ง ที่ต่างจังหวัดระหว่างพัก ช่วงค่ำ ๆ ผมก็ได้ยินเสียงเพลงดนตรีไทย แต่ไปถามคนในกองว่ามีใครเปิดเพลงไทยหรือแสดงดนตรีไทยหรือเปล่าก็ไม่มีครับ พอเช้ามาก็ไปไหว้พ่อปู่ ที่คำชะโนดกัน ก็รู้สึกว่าท่านศักดิ์สิทธิ์ครับ

          ส่วนการทำเพลงของเธอก็กว่าจะเสร็จก็ใช้เวลากันเป็นเดือนอยากให้ฟังกันครับ ตอนนี้ปล่อยลงยูทูบแล้วครับ อยากฟังกัน ฝากด้วยครับ  แฟนๆ สามารถติดตามผลงานของ BJG ได้ ทางเพจเฟสบุ๊ค I-U Prince ไอยูปริ้นซ์ ซีซั่น 3

ลับแลคำชะโนด

ลับแลคำชะโนด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ๊ก - ป๊ายปาย” เริ่มลุยถ่ายหนัง “X-Fight” แล้ว งานนี้มีคนเตรียมของเล่นไปที่กองด้วย

ปังแน่นอน! โปสเตอร์หนังเรื่องแรกของ “บิวกิ้น” มาแรงจนติดเทรนด์

แฟนคลับ “วิน เมธวิน” ปักหมุดรอเลย หนัง “Under Parallel Skies” เข้าฉายเดือนเมษายนนี้

ฉายแล้ววันนี้! หนังเรื่องแรก “โฟร์ท ณัฐวรรธน์” แฟนคลับรายงานตัวเตรียมดู “อวสานเนตรนารี”

จ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดเรียก 50 ล้าน บูลลี่หนัง “ลับเเลคำชะโนด”

เปิดที่มาปริศนาพญานาคสีขาวจนเป็นกลายเป็นหนัง “ลับแลคำชะโนด”

“แบงค์ ธิติ” ทุ่มสุดตัวเพื่อหนัง “RedLife” ลดน้ำหนัก 10 กิโล - ตัดสกินเฮดครั้งแรก

Comments