“ก๊อต จิรายุ”  เผยสถานะช่วงนี้คือช่างมันเถอะ

“ก๊อต จิรายุ” เผยสถานะช่วงนี้คือช่างมันเถอะ

0

ก๊อต จิรายุเผยสถานะช่วงนี้คือช่างมันเถอะ

        “ก๊อต จิรายุนักแสดงที่เพิ่งเปิดใจว่าโสดเผยที่กองละครชีวิตภาคสองของช่องวัน31 ว่าตอนนี้อยู่บ้านกับพ่อแม่ เป็นสุขดีเน้นเรื่องปลูกต้นไม้สบายใจ

อ่านข่าวต่อ: “ก๊อต จิรายุ” เปิดใจครั้งแรกถึง “โบว์ เบญจวรรณ” อยากให้จบกันไปแบบเงียบๆ

ก๊อต จิรายุ

ก๊อต จิรายุ

       เขาเผยว่า ชีวิตตอนนี่เน้นไปทางปลูกต้นไม้ครับ เสร็จจากละครก็กลับบ้านปลูกต้นไม้ออกต่างจังหวัด เพราะปีที่แล้วเราทำงานหนักมากตอนนี้ก็วางแผนจะเที่ยวกับแม่และพ่อ ชีวิตวนเวียนอยู่แค่พี่สาวน้องชายครอบครัว เอาตรงๆผมพึ่งมารู้ว่าผมทำงานหนักเกิน

       “ผมอยู่กับครอบครัวน้อยเกินไปผมให้ความสำคัญกับครอบครัวน้อยเกินไป ทุกวันนี้แค่ได้ปั่นจักรยานด้วยกันในหมู่บ้านผมรู้สึกแบบเราขาดเรื่องพวกนี้ไปนานมากแล้ว ไม่ใช่การละเลยแต่มันคือหน้าที่ที่จะทำให้เขาอยู่สบายแต่การทำหน้าที่มากจนเกินไปสุดท้ายแล้วคนที่ขาดความสุขคือตัวเรา

ก๊อต จิรายุ

ก๊อต จิรายุ

         “แต่พอตอนนี้ได้เจอได้ใช้ชีวิตกับเขามันคือความสุขโดยไม่ต้องอะไรเยอะแยะ โดยปกติเราก็ใกล้ชิดกันอยู่แล้วแต่พอผมทำงานหนักไม่มีเวลาแม้กระทั่งไม่มีเวลาให้ตัวเองด้วย พอตอนนี้มีเวลาแล้วเราก็ให้เขาเต็มที่ครับตอนนี้เป็นช่วงที่กำลังพัฒนางานในอีกงานนึงอยู่ซึ่งไม่ใช่แค่งานเดียวแต่หลายงานมาก พอมันเป็นขั้นตอนที่กำลังพัฒนางานอยู่

ก๊อต จิรายุ

ก๊อต จิรายุ

       เขาบอกอีกว่า ชีวิตตอนนี้ปกติครับ ไม่มีสถานะอะไรอัพเดทเลย อยู่กับพ่อแม่ปลูกต้นไม้ ทำเรื่องที่อยากจะทำแต่ไม่ได้ทำ ขายงานศิลปะด้วย เอาตรงๆมันค่อนข้างจะดาวน์นิดหน่อย แต่ตอนนี้เหมือนคนมีความสุขกับแบบนี้อยู่ก็ขอเอนจอยตรงนี้ไม่ต้องไปเร่งตามนู้นนี่

      ถ้ามีคนเข้ามาตอนนี่ก็ช่างมันเหอะเรื่องพวกนี้ ชีวิตตอนนี้สบายสุขภาพแข็งและแรงมากตอนนี้ แข็งแรงปกติดูแลตัวเองออกกำลังกายทุกวันนอนไวตื่นเช้า เช็คสุขภาพร่างกายตัวเองอยู่ตลอดครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments