“ก๊อต จิรายุ” เปิดใจครั้งแรกถึง “โบว์ เบญจวรรณ” อยากให้จบกันไปแบบเงียบๆ

“ก๊อต จิรายุ” เปิดใจครั้งแรกถึง “โบว์ เบญจวรรณ” อยากให้จบกันไปแบบเงียบๆ

0

“ก๊อต จิรายุ” เปิดใจครั้งแรกถึง “โบว์ เบญจวรรณ” อยากให้จบกันไปแบบเงียบๆ
       “ก๊อต จิรายุ” เปิดใจครั้งแรกถึง “โบว์ เบญจวรรณ” ถึงเรื่องรักที่คบมานานกว่า 10 ปีว่าตนเองต้องการเลิกและจากกันไปอย่างเงียบๆ เพราะวิถีชีวิตของแต่ละคนช่วงหลังต่างกันและ หากใช้คำว่าพยายามในเรื่องความรัก มันเหมือนเดิมผิดทาง 

อ่านต่อ:เมนต์สะเทือนใจ“ก๊อต จิรายุ” หลัง “โบว์ เบญจวรรณ” รับจบสิ้น

ก๊อต จิรายุ,

ก๊อต จิรายุ,

       เขาเผยว่า เรื่องที่ต้องพูดก็พูดในที่ส่วนตัวหมดแล้ว ไม่ได้เพิ่งพูดก่อนเข้ารายการอย่างที่ออกอากาศไป ผมว่าทั้งเขาและพิธีกรน่าจะมีสื่อสารที่ผิดพลาด เลยทำให้เหมือนผมโทรไปบอกก่อนเข้ารายการ จริงๆ เราคุยกันก่อนหน้านั้นแล้ว
       “ซึ่งเรื่องที่ไม่จำเป็นต้องพูดหรือไม่ควรจะพูด ผมก็ไม่พูดในที่สาธารณะ เพราะตอนนั้นที่ไม่ออกมาตอบโต้อะไร เพราะสุดท้ายที่เราตอบโต้เพื่อเอาชนะซึ่งเราไม่ได้อยากเอาชนะใคร ผมยังพอทนได้อยู่ เขาไม่ได้มีเจตนาร้าย น่าจะสื่อสารผิดพลาด พอเรื่องออกไปแบบนั้น ณ ตอนนั้นผมไม่อยากอธิบายอะไร เพราะคนไกลตัวและรอบตัว ยังเต็มใจที่จะเข้าใจผิดผม เลือกที่จะเงียบ โอเคยังพอทนไหวอยู่”
       “สาเหตุที่เงียบ เอาตรงๆ เลย ผมกลัวว่าสื่อจะเอาไปขยายต่อ จนเป็นประเด็นผมเห็นว่าการแยกทางกันของคนสองเป็นเรื่องไร้สาระมาก แต่พอสื่อเอาไปกระจายต่อมันมีผลต่อคนรอบตัวต่อความรู้สึกเรา เหมือนเราแข็งแรงแต่เรามีมุมเซนซิทีฟเหมือนกัน ผมเลือกที่จะเงียบดีกว่า”

ก๊อต จิรายุ,

ก๊อต จิรายุ,

       “กับโบว์ไม่ได้อะไรคุยกัน ความเข้าใจของคนอื่น ผมไปหาทางปรับไม่ได้ ผมกับเขายังไม่เข้าใจกัน นับประสาอะไรกับคนอื่นจะเข้าใจ เรื่องของเราสองคน”
       จริงๆ ผมก็ยังรักเขานะ แต่เราตัดสินใจออกมาเป็นเพื่อนน่าจะดีที่สุด แค่นั้นเอง ไม่มีอะไรเกินเลยไปกว่านั้น เรื่องมันธรรมด๊าธรรรมดา
โบว์ไม่เข้าใจ จะอธิบายไร เรื่องที่ผมพูดก็พูดไปหมดแล้ว 
       ตอนตัดสินใจถามว่ายากไหม ก็ยากอยู่แล้ว กว่าจะเข้าใจความรู้สึกเขา แล้วผมก็อยากให้เป็นที่ให้เขาต้องการ คือที่เราไม่ได้ออกมาพูดอะไรเยอะเพราะเราทำดีที่สุด เราไม่อยากเอาชนะอะไรทั้งสิ้น เป็นห่วงเขา สุดท้ายก็อยากให้เขาจัดการทุกอย่างได้ 

โบว์ เบญจวรรณ

โบว์ เบญจวรรณ

       ถามว่าเยียวยาตัวเองยังไง ผมโชคดี พ่อแม่คนรอบตัว ไม่รีบที่จะตัดสินผม คนนอกอาจจะเต็มใจที่จะเข้าใจผิ ด ผมถามเขาก่อน เรื่องของคนสองคน ไม่อยากพูดเรื่องนี้ในที่สาธารณะ 
ไม่ใช่เรื่องยอมหรือไม่ยอม คือวิถีชีวิตต่างกันไปเรื่อย เรื่องความรักกำลังพยายาม ผมว่าเรากำลังเดินผิดที่ผิดทาง ตอนนี้ก็ทำงานต่อไป 
ผมโอเคนะ ยังรับได้อยู่กับที่เกิดขึ้น ความมุ่งหวัง คืออะไร มุ่งจบแบบเงียบ ธรรมดาๆ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments