“โบว์ เบญจวรรณ” เปิดใจยังมีหลายอย่างที่อยากพูดกับ “ก๊อต” หวังสักวันจะเป็นเพื่อนกันได้

“โบว์ เบญจวรรณ” เปิดใจยังมีหลายอย่างที่อยากพูดกับ “ก๊อต” หวังสักวันจะเป็นเพื่อนกันได้

0

“โบว์ เบญจวรรณ” เปิดใจยังมีหลายอย่างที่อยากพูดกับ “ก๊อต” หวังสักวันจะเป็นเพื่อนกันได้

      ออกมาเปิดใจอีกครั้งสำหรับสาว “โบว์  เบญจวรรณ” ที่ก่อนหน้านี้ได้เคยปล่อยโฮกลางรายการดังว่าได้เลิกรากับ “ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล” แล้วหลังคบหาดูใจกันมา 10 ปี ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกงาน พร้อมอัปเดตสภาพจิตใจตอนนี้ว่า

อ่านต่อ : เมนต์สะเทือนใจ“ก๊อต จิรายุ” หลัง “โบว์ เบญจวรรณ” รับจบสิ้น

โบว์ เบญจวรรณ

โบว์ เบญจวรรณ

       โบว์ไม่อยากบอกว่าโอเคมากนะทั้งที่ใจมันยังไม่โอเค วันไหนที่ดิ่งมากก็ใช้ธรรมะช่วยเลยค่ะ โบว์จะเขียนไดอารี่บอกความรู้สึกตัวเอง มันจะสามารถรู้ได้ว่าเราพัฒนาไปแค่ไหน ไม่มีการพูดคุยกันเลยค่ะหลังจากนั้น ณ เวลานี้เราแค่ยอมรับความจริง ไม่รู้จะอยู่ในสภาวะนี้นานแค่ไหน เลยบอกว่าต้องดูวันต่อวันเลย

โบว์ เบญจวรรณ

       ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นถ้ามันดี 100 เปอร์เซ็นต์ มันจะไม่มีวันนี้เกิดขึ้น ทุกอย่างมันเปลี่ยนแปลงได้ทุกวัน มันเป็นไปได้ ตอนนี้การกระทำหลายๆ อย่างก็ทำให้โบว์ได้คิดและไตร่ตรองมากขึ้น เราสามารถเป็นเวอร์ชั่นที่ดีขึ้นได้ การที่มันมีเหตุการณ์มากระทบทำให้เราเติบโตและเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ไม่ได้ 100 เปอร์เซ็นต์ที่เข้าใจเหตุผลการบอกเลิกเขา แต่ก็พยายามเข้าใจ

โบว์ เบญจวรรณ

       ส่วนดราม่าที่เกิดขึ้นเรื่องคลิปคีบซาลาเปา คือเวลาจะถ่ายอะไร เราจะมีการพูดคุยกันก่อน คลิปนั้นนานแล้ว เราจะไม่ลงอะไรที่ไปกระทบใคร เรารู้กันอยู่แล้ว โบว์ก็พยายามเข้าใจ ไม่โกรธ คือพอเราไม่ลงดีเทลคนก็พยายามหาข้อมูล เราก็เข้าใจจริงๆ บางคอมเมนต์เห็น อันไหนไม่ใช่ก็มองผ่านไป ถ้าอันไหนรู้สึก เอ๊ะ เราก็นำมาปรับให้ดีขึ้น เราพัฒนาได้ตลอด ไม่ใช่จะไม่เปลี่ยนแปลงอะไรเลย

โบว์ เบญจวรรณ

        จริงๆ มีหลายอย่างที่อยากพูดกับเขามาก แต่โบว์เคารพในการตัดสินใจเขา ถ้าเรารักใครมากพอและเขาอยู่ในจุดที่แฮปปี้กว่า เราก็ต้องไม่รั้ง ต้องมาจัดการตัวเอง ก่อนหน้าไม่มีการทะเลาะกัน อาจจะมีง้องแง้งมาก ถอยไปตั้งสติไม่คุยกัน 1-2 วัน แต่ไม่ได้ทะเลาะรุนแรง ยอมรับว่าต้องปล่อย ส่วนอนาคตโบว์ไม่รู้อะไรเลย ไม่กล้าพูดอะไรแล้ว อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด เพราะเหตุการณ์ครั้งนี้โบว์ยังไม่รู้ตัวเลย ตอนนี้โบว์พยายามเดินต่อไปอยู่ค่ะ จะค่อยๆ ไป ไม่อยากไปไวแล้วกลับมาดิ่งกว่าเดิม มันต้องใช้เวลา

โบว์ เบญจวรรณ

       มันเป็นปัญหาที่สะสมกันมานาน คิดว่านะคะ เพราะไม่ได้ทะเลาะกันเลย ตอนนี้ก็ต่างคนต่างไปเติบโต สักวันจะกลับมาเป็นเพื่อนกันได้ เพราะเขาเป็นคนดีมาก โบว์ไม่ได้รู้สึกโกรธอะไรเขาเลย มีแต่ความหวังดีให้เขา อยากให้เขามีความสุขต่อให้บางอย่างมันจะไม่ถูกใจเราก็เถอะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments