“เจนี่” เคลียร์ชัด! วันเกิดไร้เงาสามี โต้คลั่งผอม

“เจนี่” เคลียร์ชัด! วันเกิดไร้เงาสามี โต้คลั่งผอม

0

“เจนี่” เคลียร์ชัด! วันเกิดไร้เงาสามี โต้คลั่งผอม

         เพิ่งจะผ่านวันเกิดมาหมาดๆ นางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ต้องเจอเรื่องที่หลายคนจับตามองเรื่องครอบครัว เพราะในวันเกิดของเจ้าตัวที่ผ่านมา กลับไร้เงาสามี “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์” ในงานวันเกิดด้วย แถมยังถูกชาวเน็ตตำหนิรูปร่างว่าผอมเห็นซี่โครงจนน่าเป็นห่วง

อ่านข่าวต่อ : “เจนี่” เปิดใจที่มาชุดซีทรูในวันเกิด ตอบแล้วหลังถูกมองทริปญี่ปุ่นกระชับรัก

         ล่าสุด “เจนี่” เปิดใจเคลียร์ทุกประเด็นว่า “วันเกิดปีนี้รู้สึกว่าเด็กลงแต่ข้างในเราโตขึ้น อายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ ปีนี้จริงๆ เจนไม่ได้อยากทำอะไรเลยนะ สิ่งที่ออกมาคือนานาทำให้ ด้วยปีนี้เป็นปีที่เจนยุ่งมาก วันนึงเจนแทบจะไม่มีเวลาทำอะไรเป็นของตัวเองเลย แต่อีกด้านมันก็เหมือนเป็นปีที่ดีของเจน เหมือนระเบิดลงตู้มเหมือนของขวัญหล่นตู้มใส่ รู้สึกว่าดีเหมือนเป็นการเปลี่ยนแปลงชีวิตครั้งใหญ่ที่เป็นการเปลี่ยนแปลงจริงๆ มันได้มีความรับผิดชอบแบบเป็นผู้ใหญ่จริงๆ มันไม่ใช่วันนี้เจนอยู่ในวงการ เป็นนางเอกหรือนักแสดง วันนี้เจนได้รับผิดชอบชีวิตคนอีกหลายคน มันเหมือนพลังบางอย่างของเรามีคนอื่นเห็นว่าเราทำได้

        กับชุดวันเกิดที่ไม่มีใครกล้าเหมือนก็ 42 กะรัต มันเป็นคอนเซปต์ ก็คือใส่เสื้อสูท บอกเลยว่าถ้าไม่อายุเท่านี้ ถ้าอายุ 20 เจนก็คงแบบเอ๊ะยังไงดีนะ ตอนนี้ก็ยังเขิน แต่วันนั้นมีแต่เพื่อนจริงๆ แล้วเจนเป็นคนไม่ทำคอนเทนต์พวกนี้เลยนะ เป็นคนอยู่เงียบๆ แต่รุ่นน้องบิ้วพี่เจนทำเถอะ เราก็ใจง่ายไง ก็ถามเขานะ พี่อายุเยอะแล้วนะ พี่ทำได้เหรอ เขาก็บอกพี่เจน แรงเงานะพี่เจน มุนินนะ เจนก็บอกว่ามันเป็น 10 ปีมาแล้ว น้องก็บอกเจนทำได้ ภาพวันเกิดที่โพสต์อยากจะเก็บภาพของเจนในทุกๆ ปี เมมโมรี่ ในแต่ละปีของเราเป็นยังไงบ้าง ในแต่ละวัย ผิวแบบนี้ หุ่นแบบนี้ เราดูแลตัวเองมาแบบนี้นะ ในปีที่ 42 ของเจน เจนพูดเลยว่ามันเป็นก้าวใหญ่ที่สุดในชีวิตเจนแล้ว ต้องรักษาฉายาหน้าเด็กตลอดกาลไว้อาจจะด้วย ต้องขอบคุณใครก็ตามที่คิดแบบนี้ ตัวเจนเองไม่ได้คิดแบบนั้นนะ แต่วันนี้อยากเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครก็ได้ที่รู้สึกว่าคำพูดของเราโดนใจ เรารักตัวเอง เจนอยากเป็นแรงผลักดันให้กับทุกคน

        แต่บางคนบอกว่าเราผอมเกินไป ไม่ปลื้มหุ่นนี้ของเราเป็นยังไงก็ไม่พอใจสำหรับทุกคนเนอะ ยากจุง คือเอาจริงๆ เจนรู้ตัวนะว่าเจนอยู่จุดตรงไหน แล้วเจนรู้ว่าวันนี้เจนทำอะไร เจนโตแล้ว วันนี้เจนรู้ว่าเจนต้องทำอะไรบ้าง รู้ตัวเองว่าเจนแข็งแรงดี ทั้งกายและใจ ผอมจนซี่โครงขึ้นมันแค่ไม่มีหน้าอก และเป็นคนมีอกไก่ พอเป็นอกไก่มันก็เลยขึ้นง่าย ไม่มีอะไรเลย เราออกกำลังกายทุกวันก็จริงแต่ไม่ได้หักโหม ปกติเลย แข็งแรงปกติ

         วันเกิดเราเพื่อนมาเต็มเลย แต่ไม่มีสามีก็ไม่มีพี่เลี้ยงไหม ให้โนล่านอนที่บ้านคนเดียวเหรอ เขาต้องนอนเร็วเพราะลูกต้องไปโรงเรียนแต่เช้า คุณสามีก็เป็นคนที่นอนเร็วด้วย ถึงบอกไงว่าวันเกิดปีนี้ไม่ได้อยากจัดเลย นานาบอกเพื่อนอายุเยอะแล้ว ไม่ได้มีวันเกิดทุกวัน มีซะหน่อยเดี๋ยวฉันทำให้ ก็ชวนกันแค่เพื่อนๆ ไม่ได้ไปเที่ยวกระฉูดกระฉาด คุณสามีต้องเอาลูกนอน เพราะเราไม่มีพี่เลี้ยง คนจับตาเรื่องนี้ไม่ได้ซีเรียสเลย เจนกลัวคนรำคาญที่มีข่าวแบบนี้ บางคนเขาก็ไม่ได้อยากรู้หรอก มันเป็นเรื่องปกติแหละที่คนอยากรู้ เจนเข้าใจมากๆ แต่บางคนก็ไม่อยากรู้ไหม เบื่อกันไหมล่ะ ก็มีฉลองวันเกิดกัน 3 คนพ่อแม่ลูกมีกินเค้กกันเรียบร้อยแล้ว อวยพรวันเกิดกันแล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments