“เจนี่” เปิดใจครั้งแรก แคปชั่นวาเลนไทน์ มีนัยยะอยากบอกอะไรหรือเปล่า?

“เจนี่” เปิดใจครั้งแรก แคปชั่นวาเลนไทน์ มีนัยยะอยากบอกอะไรหรือเปล่า?

0

“เจนี่” เปิดใจครั้งแรก แคปชั่นวาเลนไทน์ มีนัยยะอยากบอกอะไรหรือเปล่า?

           ออกมาเปิดใจ สำหรับคุณแม่สุดแซ่บ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” กับแฟชั่นวาบหวิวในวันวาเลนไทน์ แถมแคปชั่นที่มีนัยยะว่า วาเลนไทน์นี้ขอมอบความรักให้กับตัวเอง ทำเอาหลายคนสงสัยเรื่องความสัมพันธ์กับสามี “มิกกี้ อัลภาชน์” ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ว่า

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

ทุกเทศกาลทำให้ชึ่มชื่นหัวใจมาก เซ็ตล่าสุดคอนเซ็ปต์เป็นยังไง?

เจนี่ : บอกกับพี่ช่างภาพว่าต่อไปนี้การถ่ายของเราทุกเทศกาลจะเป็นคอนเซ็ปต์ เหมือนให้มีเรื่องราวที่ไม่ใช่แค่ถ่ายภาพหรือถ่ายคอนเทนต์แล้วลงไปเพื่อความสวยงาม มันต้องมีอะไรที่รู้สึกว่าทำการบ้านมา คิดมาแล้ว

 

แล้วเรื่องนี้คืออะไร?

เจนี่ : แรงเงา ต้องบอกก่อนว่าพี่ช่างภาพชอบแรงเงามาก แล้วบอกกับเจนเมื่อปีที่แล้วว่าอยากให้พี่เจนี่ถ่าย มุนินทร์มุตตา ก็เลยมาเป็นช่วงวาเลนไทน์แบบมุนินทร์ มุตตา รักกันเป็นพี่น้อง

 

ทำไมคนนึงขาว คนนึงไม่ขาว?

เจนี่ : จริงๆ เจนเขียนแคปชั่นให้คำเปรียบเทียบว่า ที่ผ่านมาในชีวิต เจนเจอเหตุการณ์ เจอเรื่องอะไรมาก็ตามแต่ มันก็จะเป็นตัวแทนโดน เหมือนมีปูน ป้ายสีอะไรประมาณนี้ที่แบบโดนเรื่องโดนราวอะไรมาตลอด แต่ว่าทุกวันเจนี่ก็ยังยืนยัดอยู่แบบนี้ที่เป็นคนที่ไม่ได้เลอะ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

ซูมแบบนี่รีทัชหรือว่าอะไร?

เจนี่ : หน้าอกใช่ไหม ต้องบอกว่าทีมนี้ถ่ายตั้งแต่ปีที่แล้ว ทุกครั้งที่ถ่าย เหมือนคนที่อยู่ข้างนอก ถามว่าครั้งนี้เจนจะถ่ายชุดอะไร อย่าถามเป็นชุดเลย เพราะพี่สไตล์ลิสไม่เคยทำเป็นชุดให้เจนเลย เอาผ้ามาห่อ เอาจะมีครีเอทีฟชุดที่จะให้ใส่คริสต์มาสใส่แบบนี้ อันนั้นก็ไม่ใช่ชุดนะคะ เป็นการเอาผ้ามาแล้วทุกอย่างจะเย็บกับตัวเจน

 

แคปชั่นเหมือนมีนัยนะ?

เจนี่ : วันนี้ไม่ว่าใครก็ตามถ้าไม่สงสัยในตัวเจนี่คงจะเป็นเรื่องแปลก ไม่ว่าเจนจะทำอะไร เขียนอะไร หรทอว่าทำอะไรก็ตามในชีวิตเหมือนจะกลายเป็นนัยยะ มันจะกลายเป็นคำถาม มันจะกลายเป็นข้อสงสัยของทุกๆ คนอยู่แล้ว แต่เอาจริงๆ ประโยคแรกที่ขึ้นมาคือช่างภาพเป็นคนคนคิด คือชีวิตเขาเหมือนมีประสบการณ์ที่ไม่ดี ตัวเขาเองเคยเจอแบบนี้โดนบูลลี่ ก็เปรียบเหมือนชีวิตเจนโดนมา พี่ลองขึ้นประมาณนี้ไหม เจนก็คิดว่าเป็นคอนเซ็ปต์ที่ดีนะ เป็นคนที่ไม่ได้คิดอยากจะเขียนตามความรู้สึกในขณะนั้น แล้วเวลาเขียนอะไรไปเจนจะไม่ค่อยแก้ แต่อาจะแก้คำผิด คำถูก  แต่ถ้าแก้จากความรู้สึกเลย

 

คำพูดของเจน แต่ละคำมีนัยยะ หรือจริงๆ คนจะควรจะลองอ่านแล้วมองลึกไปกว่ากระแสที่อยู่ตอนนี้ ให้อยู่ความเป็นตัวตนของเจนมากกว่า?

เจนี่ : เอาจริงๆ เจนไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นเลย เจนมองข้ามไป มันเป็นเรื่องราวที่ผ่านๆ มามากกว่าไม่ว่าเจนจะเจออะไรมาก็ตาม ท้ายที่สุดตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ต่อให้เราโดนอะไรมาแค่ไหนในชีวิตนี้เราอยู่ในโลงศพจะมีใครมาอยู่กับเราไหมเราก็นอนคนเดียว มันไม่ได้มีโลงคู่เลย เกิดก็เกิดมาคนเดียว ถ้าเราเป็นอะไรเราก็ไปคนเดียว

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

สามีว่ายังไง?

เจนี่ : ไม่มีใครกล้าว่าอะไร ตอนนี้การจะถ่ายคอนเทนต์อะไรก็ตามมันเป็นเรื่องปกติ

 

แล้วโนล่าล่ะว่ายังไง?

เจนี่ : อย่าให้ดู ลูกสาวเป็นอะไรที่อยู่บนหิ้ง ห้ามให้เห็นเรื่องของวงการเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแสดงของคุณแม่ให้เขาโตก่อน เขาจะได้เข้าใจ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments