“เจนี่” รีวิวชีวิตปี 2023 เป็นปีแห่งการต่อสู้กับโชคชะตา!

“เจนี่” รีวิวชีวิตปี 2023 เป็นปีแห่งการต่อสู้กับโชคชะตา!

0

“เจนี่” รีวิวชีวิตปี 2023 เป็นปีแห่งการต่อสู้กับโชคชะตา!

          ปี 2023 ที่ผ่านมาถือเป็นปีแห่งการต่อสู้กับโชคชะตา คุณแม่ลูกหนึ่ง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” หรือ “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” เพราะเป็นปีที่เจ้าตัวได้ทำสิ่งต่างๆ มากมาย และมีหลากหลายเรื่องราวที่เข้ามาในชีวิต ซึ่งก็โชคดีที่ทุกอย่างเกินความคาดหวัง อาจจะมีขรุขระบ้าง สะดุดบ้าง แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี ล่าสุดเข้าสู่ปีมังกร 2024 สาว “เจนี่” เองก็ได้ตั้งเป้าว่าจะพยายามทำทุกอย่างให้ได้มากกว่าเดิมสองเท่า

อ่านข่าวต่อ : “เจนี่” เปิดใจที่มาชุดซีทรูในวันเกิด ตอบแล้วหลังถูกมองทริปญี่ปุ่นกระชับรัก

         โดยสาว “เจนี่” ได้โพสต์คลิปรวบรวมเรื่องราวในปีที่ผ่านมาลงอินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความรีวิวชีวิตปี 2023 ว่า... “ปี 23 ปีแห่งการต่อสู้กับโชคชะตา แต่ก็โชคดีที่ได้ทุกอย่างเกินความคาดหวัง ขรุ ขระบ้าง สะดุดบ้าง แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดีตามสิ่งที่คาดคิดไว้

          ‘ปี 24’ ปีแห่งการตั้งมาตรฐานของตัวเองไว้สูง เนื่องจากวัยวุฒิที่สูงขึ้น จะพยายามทำทุกอย่างให้ได้มากกว่าเดิมอีกสองเท่าตัวไม่ว่าจะเรื่องการดูแลตัวเอง ทั้งจิตใจและสุขภาพร่างกาย ท้ายที่สุดแล้ว วันพักผ่อนของเจที ในปีนี้น่าจะไม่มีและยังคงอีกยาวไกล… สุขสันต์ปีใหม่กับทุกๆ คน ในปีนี้ขอให้ทุกคนโชคดี ราบรื่นกับทุกสิ่งที่คาดคิดไว้ เข้าสู่ปีมังกร 2024 อย่างมั่นคงทั้งทางร่างกายและจิตใจ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments