พงส.สอบมาราธอน กว่า 5 ช.ม. “สีกาตอง” รับทราบ 3 ข้อกล่าวหา “รีดเอาทรัพย์ , กรรโชกทรัพย์ ,ทำให้เสื่อมเสียเสรีภาพ”

พงส.สอบมาราธอน กว่า 5 ช.ม. “สีกาตอง” รับทราบ 3 ข้อกล่าวหา “รีดเอาทรัพย์ , กรรโชกทรัพย์ ,ทำให้เสื่อมเสียเสรีภาพ”

0

พงส.สอบมาราธอน กว่า 5 ช.ม. “สีกาตอง” รับทราบ 3 ข้อกล่าว หา “รีดเอาทรัพย์ , กรรโชกทรัพย์ ,ทำให้เสื่อมเสียเสรีภาพ”

       เมื่อ 15 มิ.ย.2565 ที่กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) “น.ส.พริมวรินทร์ พิธาวรเสฐ” หรือ “สีกาตอง”  อายุ 37 ปี พร้อมด้วย พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบคณะพนักงานสอบสวนตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) นำโดย พล.ต.ต.ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศรษฐ์ รอง ผบช.ก. พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผบก.ปปป. พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รอง ผบก.ป. ตามกำหนดหมายเรียก เพื่อเข้ารับทราบข้อหาจากกรณีข่มขู่เรียกเงินจากนายพงศกร จันทร์แก้ว หรือ อดีตพระกาโตะ อายุ 23 ปี เพื่อปกปิดเรื่องความสัมพันธ์ฉาวระหว่างทั้งคู่ ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบปากคำ 

อ่านต่อ:“กาโตะ” มาถึง ปปป. แล้วผบก.ปปป.รุมสอบ ยังไม่ให้ถ่ายหรือสัมฯ

สีกาตอง

สีกาตอง

       โดยในส่วนของ น.ส.พริมวรินทร์ หรือ “สีกาตอง”  เบื้องต้นถูกแจ้งข้อกล่าวหา “รีดเอาทรัพย์ , กรรโชกทรัพย์ ,ทำให้เสื่อมเสียเสรีภาพ” ขณะที่ในส่วนของ นายเอ  บุคคลที่แอบอ้างเป็นพี่ชายสีกาตองโทรศัพท์ไปหาอดีตพระกาโตะ นั้น เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหา “กรรโชกทรัพย์ และ ทำให้เสื่อมเสียเสรีภาพ” 

       อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามนายเอ ให้การว่า ตนเองรู้จักกับสีกาตองผ่านแอพพลิเคชั่นคลับเฮาส์ ก่อนถูกหลอกให้โทรหาอดีตพระกาโตะ เพื่อเจรจาเรื่องเงินปิดเรื่องฉาว

สีกาตอง

สีกาตอง

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างสอบปากคำตั้งแต่เวลา 10.00 น. จนถีงขณะนี้ 15.00 น. ยังไม่มีวี่แววจะเสร็จ  สีกาตอง ได้ออกเข้าห้องน้ำ 2 รอบ พักกินอาหารที่ตำรวจจัดให้ตอนเที่ยง ๆ ก่อนจะสอบต่อแบบมาราธอน

เวลา 15.10 น. ที่ กก.5 บก.ป. สีกาตอง น.ส.พริมวรินทร์ ซึ่งมาพบพงส.รับทราบ 3 ข้อหาแล้ว  ออกมาเข้าห้องน้ำเป็นรอบที่สาม ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้ง 3 ข้อหาประกอบด้วย รีดทรัพย์ กรรโชกทรัพย์ และ อีกข้อหาอะไรจำไม่ได้
      สอบปากคำเสร็จแล้ว ไม่รู้สึกเครียดอะไร  ตอนนี้รอโทรศัพท์มือถือที่เอาไป บก.ปอท.เพื่อดูดข้อมูลเอาไปตรวจสอบอยู่ 
ตนให้การปฏิเสธทั้งตลอดข้อกล่าวหา ไปสู้คดีในชั้นศาลต่อไป วันนี้มารับทราบข้อกล่าวหาแล้วก็ปล่อยตัวกลับได้ไม่ต้องประกับตัวแต่อย่างใด
       ส่วนการให้ปากคำอยู่ในสำนวนแล้ว ไม่ขอกล่าวอะไร ซึ่งตนปฏิเสธทั้งสามข้อหา เรื่องเงินสามแสนบาทที่ถูกกล่าวหาไม่เป็นเรื่องจริง ตนให้การไปแล้วไม่ขอตอบอะไร 

กาโตะ

เครดิตภาพ กมล แย้มอุทัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments