“อุ๊บ วิริยะ” ให้ปากคำคดี “กาโตะ” ฟ้อง “สีกาตอง” คดีรีดทรัพย์ 

“อุ๊บ วิริยะ” ให้ปากคำคดี “กาโตะ” ฟ้อง “สีกาตอง” คดีรีดทรัพย์ 

0

“อุ๊บ วิริยะ” ให้ปากคำคดี “กาโตะ” ฟ้อง “สีกาตอง” คดีรีดทรัพย์ 

       เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นายวิริยะ พงษ์อาจหาญ หรือ “อุ๊บ วิริยะ” พร้อมด้วย น.ส.ชลวิภา วิริยะกุล หรือทนายเฟิร์น เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำในคดีของ นายพงศกร จันทร์แก้ว หรือ “อดีตพระกาโตะ”  อดีตรักษาการเจ้าอาวาสวัดเพ็ญญาติ จ.นครศรีธรรมราช ที่เคยตกเป็นข่าวมีความสัมพันธ์กับ  “น.ส.พริมวรินทร์ พิธาวรเสฐ” หรือ “สีกาตอง” และพบว่ามีการเบิกเงินวัดเพ็ญญาติ จำนวน 600,000 บาท นำไปจ่ายให้คนกลางเพื่อให้สีกาตอง และเพื่อปกปิดข่าวของตนเอง

อ่านต่อ:เปิดใจที่แรก “อุ๊บ วิริยะ” เล่าประวัติ “สีกาตอง” เคยเป็นนางเอกหนัง

อุ๊บ วิริยะ

 สีกาตอง

       นายวิริยะ เปิดเผยว่า ในวันนี้ได้รับการติดต่อจากตำรวจ เพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมในฐานะพยาน ในคดีของอดีตพระกาโตะกับสีกาตอง เนื่องจากก่อนหน้านี้สีกาตองได้เคยติดต่อ ตนขอให้ไปออกรายการโหนกระแสด้วยกัน อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้จัดการของสีกาตองแต่อย่างใด และไม่เคยทราบเรื่องอื้อฉาวดังกล่าวมาก่อน มาทราบเมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งตนเองก็ได้ให้คำปรึกษาและตักเตือนกับ “สีกาตอง”  ว่าไม่สนับสนุนการกระทำที่ปรากฏในเรื่องอื้อฉาวและให้ขอโทษสังคม ยืนยันว่าตนไม่ใช่ผู้อยู่เบื้องหลังแต่อย่างใด 

        โดยในวันนี้ตนจะชี้แจงถึงความจริงที่เกิดขึ้น และยืนยันความบริสุทธิ์ใจ ว่าไม่เคยให้การสนับสนุนสีกาตองแต่อย่างใด เป็นเพียงการให้คำปรึกษาในเรื่องต่างๆ เท่านั้น พร้อมให้ตำรวจตรวจสอบเส้นทางการเงินอีกเช่นกัน นอกจากนี้ ตนเองก็ถูกผู้คนพาดพิงและต่อว่า แต่ตนแยกแยะได้ว่าอะไรผิดอะไรถูก ซี่งตนเองก็มีความคิดที่จะดำเนินคดีกับบุคคลเหล่านั้น แต่ต้องขอปรึกษาทนายความก่อน อย่างไรก็ตาม ตนเองก็คงไม่ได้ตัดขาดจากสีกาตอง และเคยมีความตั้งใจที่จะนำมาร่วมงานกัน แต่มาเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นเสียก่อน

อุ๊บ วิริยะ

อุ๊บ วิริยะ

       ขณะที่ น.ส.ชลวิภา เปิดเผยว่า การเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันนี้ เนื่องจากอดีตพระกาโตะแจ้งความสีกาตอง ในเรื่องการรีดเอาทรัพย์ ซึ่งอดีตพระกาโตะน่าจะได้มีการแจ้งข้อมูลว่าสีกาตองมีการปรึกษากับ นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา และ นายวิริยะ
จึงเป็นที่มาของการเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันนี้เพื่อยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว ส่วนจะมีการดำเนินคดีความระหว่างสีกาตองกับอดีตพระกาโตะอย่างไรนั้นไม่ได้ยุ่งเกี่ยว เพราะนายวิริยะไม่ใช่ผู้สนับสนุนหรือผู้อยู่เบื้องหลัง

อุ๊บ วิริยะ

กมล แย้มอุทัย เครดิตภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments