“อุ๊บ วิริยะ” เปิดใจเงินหมดตัว จนต้องผันตัวขับแกร็บ?

“อุ๊บ วิริยะ” เปิดใจเงินหมดตัว จนต้องผันตัวขับแกร็บ?

0

“อุ๊บ วิริยะ” เปิดใจเงินหมดตัว จนต้องผันตัวขับแกร็บ?

             กลายเป็นกะแสขึ้นมาเมื่อ “อุ๊บ วิริยะ” ผู้จัดการดาราโพสต์ภาพตัวเองสวมชุดพนักงานขับแกร็บ พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า “อาชีพเสริม...หาค่าอาหารให้น้องแมวครับ #ไม่เคยอายในอาชีพสุจริต #มั่นใจตรงและชัดเจน #อุ๊บ #วิริยะ” ซึ่งงานนี้ทำเอาหลายๆ คนเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก และสงสัยกันว่าพี่อุ๊บออกจากวงการบันเทิงแล้วเหรอ ล่าสุดได้มีโอกาสเจอเจ้าตัว เลยให้สัมภาษณ์ถึงจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : เปิดใจที่แรก “อุ๊บ วิริยะ” เล่าประวัติ “สีกาตอง” เคยเป็นนางเอกหนัง

อุ๊บ วิริยะ

อุ๊บ วิริยะ

           ยังไม่ออก ยังอยู่ ที่ไปขับแกร็บมันเริ่มมาจากน้องนายแบบคนนึงเขาเริ่มมีภาระเยอะ เขาก็เลยไปขับแกร็บ เราก็ได้คุยกับเขา แล้วเด็กขับแกร็บที่หน้าตาดีมีเยอะนะ เราก็ไปเจอ 10 กว่าคนดีทุกคนเลย เราก็คิดว่าไหนๆ แล้วก็ขับสะเลย ก็เลยกลายเป็นกระแสนี่แหละ เพิ่งขับไปได้ไม่กี่วันเอง คิดไว้อยู่แล้วว่าถ้าโพสต์ไปต้องมีคนเข้ามาด่าตกอับ สร้างภาพแน่อน แต่เราก็ไม่ได้สนใจเพราะว่ามันเป็นอีกงานนึงที่สุจริต แล้วเราก็ทำมาหมดทุกอย่างแล้ว ไม่ว่าจะพิธีกร นักร้อง ดารา ผู้จัดการดารา ก็เลยลองขับแกร็บเราจะได้คุยได้ว่า เราเคยขับมาแล้ว เราไม่ได้อายเพราะเวลาขับมันก็ปิดหมดไม่มีใครรู้อยู่แล้ว แล้วใครๆ ก็ทำดาราหลายคนก็ทำกัน มีแต่คนทักมาอยากให้พี่ไปส่งอาหารให้ แต่เราก็ยังมีภาระที่ต้องทำอีกหลายอย่าง เปิดร.ร.สอนการแสดงเดินแบบ เป็นกรรมการ มีละครก็เล่นไป ทำทุกอย่างที่ได้เงิน เราไม่เลือกงาน ขับแกร็บมันก็ไม่ได้ต่ำต้อยอะไร

อุ๊บ วิริยะ

อุ๊บ วิริยะ

           หลายคนบอกว่าที่เงินหมดเพราะเอาไปเปย์ผู้ชาย มันก็ต้องมีบ้างระดับพระเอก กินผู้ชายเราก็ต้องมีเงินเปย์ มันเป็นเรื่องปกติ เราต้องแยกแยะ แบ่งสันปันส่วนไป แต่ก็ไม่ได้เป็นประเด็นอะไร เราไม่ได้คิดแต่เรื่องเซ็กส์ แค่มีบ้าง ที่ไปขับแกร็บก็มีหนุ่มๆ เข้าตา มีนะที่เขาหล่อๆ แต่ยังตกงาน เขาก็มาขับกัน แต่ก็ต้องหล่อทั้งภายนอกภายในด้วยนะ เราก็จะขับไปเรื่อยๆ จนกว่า มีเวลาเราก็ไปขับ ไม่มีก็ไม่ขับ เราก็เลือกแถวๆ นี้ เพราะก็อายุเยอะแล้วด้วย ที่ทำเพราะอยากรู้อยากได้ประสบการณ์ เชื่อเหอะว่าคนเราถ้าขยันไม่อดตายแน่นอน งานในวงการก็เริ่มมีมาบ้าง ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง

อุ๊บ วิริยะ

อุ๊บ วิริยะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments