ความอำมหิตวงการบันเทิงสำหรับพระสึกใหม่

ความอำมหิตวงการบันเทิงสำหรับพระสึกใหม่

0

ความอำมหิตวงการบันเทิงสำหรับพระสึกใหม่
       เรียกว่าเป็นกระแสทั้งตลอดสองวันที่ผ่านมาสำหรับ “ทิดสมปอง” หรือ “สมปอง นครไธสง” และทิดไพรวัลย์ หรือ “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” จะอย่างไรก็แล้วแต่เมื่อวิจารณ์อย่างใจเป็นธรรมก็จะมองเห็นข้อเท็จจริงอย่างหนึ่งก็คือทั้งสองทิดถูกกระทำจากวงการบันเทิงแบบว่าน่วม 
ทั้งนี้ในโซเชี่ยลแชร์กันมากมายและแสดงความเห็นกรณีของทั้งสองท่านน่าสนใจดังนี้ 

อ่านต่อ:เห็นแล้วอึ้ง! เปิดค่าตัว “สมปอง” บอกเลยว่าเยอะมากกว่าดาราเบอร์

ทิดสมปอง

ทิดสมปอง


        “อี๊ด โปงลางสะออน” เอาผู้หญิงมานั่งตัก “ทิดสมปอง”  #สมปอง 10 วินาที คนด่าทิดทั้งแผ่นดิน อี๊ดได้ยอดวิว1.9ล้านในไม่กี่วัน คลิปอื่น 3 ปียังไม่เคยถึง
       “น้าเน็ก”  เอา #ไพรวัลย์ มาขยี้กลางรายการสร้างกระแสคนด่าจนติดเทรนต์รายการ #นินทาประเทศไทย ติดเทรนต์ยอดวิวทะลุล้าน โฆษณาลงเพียบ น้าได้เต็มๆ 

ทิดสมปอง

ไพรวัลย์ วรรณบุตร


       ไม่ชอบคนที่มาบอกว่าเราทะเยอทะยานทำอะไรเกินตัว อยากรวย คือเอาจริงความทะเยอทะยานมันก็เป็นแรงผลักดันชีวิตนะ ในประเทศที่แม่งไม่มีสวัสดิการให้ดีๆ ปชช. ไม่มีโอกาสให้คนจน มันก็ต้องดิ้นรนทุกอย่างให้ชีวิตดีขึ้น ยังไงอ่ะจะให้ใฝ่ต่ำ อยู่ตามมีตามเกิดเหรอ? อยากรวยผิดด้วยเหรอ? #สมปอง

       เรื่อง “ทิดสมปอง” ช่วยโรงเรียนเนี่ย ยืนยันได้ว่าจริง และทำมานานมาก นอกจากโรงเรียนก็จะเป็นทานอย่างอื่นกับชาวบ้านนี่แหละ เพราะบ้านทิดจริงๆ เป็นแนวชนบทเลย เด็กๆ ใส่รองเท้าแตะไปเรียน โรงเรียนเล็กๆ แถวนั้นไม่มีอุปกรณ์การเรียนอะไร แต่เรื่องอื่นๆ ไม่รู้อะ 

         สงสารทั้งสองทิดนะ คือเขาศึกออกมาด้วยกระแสที่เปรี้ยงปร้างและทุกคนที่ต้องการผลหาประโยชน์ตอนแรกก็อ้าแขนรับเขาและก็พร้อมสลัดเขาทิ้งตลอดเวลาชาวเน็ตก็เหมือนกัน เราว่าถ้าเขามีเพื่อนดีๆสักคนอยู่ข้างๆให้คำปรึกษาคงจะดี เขาตั้งรับสิ่งพวกนี้ไม่ทันหรอก 

        อ่านข่าวมา กรณี “ทิดสมปอง” เจ๊รับใครก็ไม่รู้เข้ามาอยู่ในบ้าน ไปซื้อเสื้อผ้าให้เค้า หวังจะได้อะไรจากเค้า แต่พอเค้าอยากทำเพลงลูกทุ่งมากกว่า ดันออกมาแฉว่าเค้ามีหนี้เท่าไหร่ เปิดเพลงเสียงดัง ยุ่งธุรกิจสีเทางี้ แปลก  #สมปอง

ทิดสมปอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments