เห็นแล้วอึ้ง! เปิดค่าตัว “สมปอง” บอกเลยว่าเยอะมากกว่าดาราเบอร์หนึ่งอีก

เห็นแล้วอึ้ง! เปิดค่าตัว “สมปอง” บอกเลยว่าเยอะมากกว่าดาราเบอร์หนึ่งอีก

0

เห็นแล้วอึ้ง! เปิดค่าตัว “สมปอง” บอกเลยว่าเยอะมากกว่าดาราเบอร์หนึ่งอีก

           ออกมาเปิดใจเคลียร์อีกครั้งสำหรับ “ติ๋ม ทีวีพูล” ถึงปมดราม่าแตกหักกับ  “ทิดสมปอง นครไธสง” โดยเจ้าตัวได้เปิดใจกับรายการดังที่สาว “บุ๋ม ปนัดดา” เป็นพิธีกร ว่า

ทิดสมปอง นครไธสง ค่าตัว

           ถามว่าตั้งแต่รู้จักถึงวันนี้หมดกับเขาไปเท่าไหร่ เจ๊ติ๋ม บอกว่า เรื่องเงินไม่สำคัญเราก็มีเหลือเฟือ เราเต็มใจให้ เราคิดว่าเขาทำงานให้พระพุทธศาสนานาน 30 ปี อยากตอบแทนสิ่งที่เขาทำเพื่อพระพุทธศาสนาด้วย วันที่มาอยู่บ้าน 2-3 วัน อยากมีเงินติดกระเป๋า ให้ช่วยรับขวัญหน่อย เป็นเหมือนแม่คนที่สองเขาบอกตลอด เขาขอ2แสน เราให้ส่วนตัวไม่เกี่ยวกับเรื่องงาน ด้าน เต้ ลูกชายเสริมว่า พอเริ่มทำสัญญาก็ให้ล่วงหน้าก่อนเลย 1 ล้าน

ทิดสมปอง นครไธสง ค่าตัว

           ถามว่าให้เขามากขนาดนี้วางแผนกับชีวิตเขายังไง คือวางแผนให้เขา มีรายได้ขนาดนี้อยากให้เขาเก็บเงิน เขามีรายได้มากจริงๆ มากกว่าดาราเบอร์หนึ่งด้วยซ้ำ ค่าไลฟ์สดวันหนึ่งประมาณ 3 แสนบาทเกือบทุกวัน ค่าตัวเขาไลฟ์สดครั้งละ 3 แสน ครึ่งชั่วโมงแสนห้า รายได้เขาดีมาก แต่เขาไม่รู้จักวิธีการใช้เงิน ถามว่าเขาเอาเงินไปใช้อะไร ถามตลอดเขาไม่ตอบ

ทิดสมปอง นครไธสง ค่าตัว

          ส่วนเรื่องการคบคนเรื่องภาพลักษณ์ เราเตือนเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงให้ระวัง ออกกฎห้ามนั่งใกล้ผู้หญิงนั่งใส่สายเดี่ยวเด็ดขาด ถามว่าเขาพูดในไลฟ์ว่าเรื่องห้ามคบเพื่อนแบบนั้นแบบนี้เป็นชนวนแตกหัก ได้ห้ามเขาคบเพื่อนผู้หญิงด้วยหรือไม่ เจ๊ติ๋ม ยอมรับว่าใช่ เพราะเขาไม่รู้เรื่องโลกภายนอก ก็บอกเขาว่าต้องคัดคน คนมาอยู่รอบตัวเขาต้องดีและสะอาด กลัวมากเรื่องคนเทาๆ จะมีกิเลสเยอะ เพราะเงินได้ง่าย เราไม่ใช่คนอย่างนั้น สมปองไม่ใช่คนสีเทา เราใช้แรงงานทำจริงๆ อย่าไปอยู่กลุ่มพวกนี้ พวกที่อยู่กับผู้หญิงกับไวน์ เราไปใช้ชีวิตแบบนั้นไม่ได้ พยายามห้ามเขาไม่ให้เจอกับคนเหล่านั้น

ทิดสมปอง นครไธสง ค่าตัว

          ถามว่าห้ามเขาเยอะเกินไปหรือเปล่า เขาบอกว่าห้ามเขาเยอะเกินไป คนโน้นคนนี้คบไม่ได้ เรื่องรักษาภาพลักษณ์ เขาเหมือนผ้าขาวออกมาในโลก เจอคนดีก็ดีไป โชคร้ายเขาเจอคนรอบข้างทำให้เราศีลไม่เสมอกันแล้ว

ทิดสมปอง นครไธสง ค่าตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บุ๋ม ปนัดดา” พูดไม่ออก เจอคนมักง่าย เผาไร่อ้อยลามลามสวนปาล์มไฟไหม้เกือบ 50 ไร่

“บุ๋ม ปนัดดา” เปิดตัวลูกสาวบุญธรรมคนเล็ก

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

“ติ๊งโน้ต” ไดเร็คหา “บุ๋ม ปนัดดา” หลังไม่เจอกัน 10 กว่าปี

สุดอัศจรรย์ “ดวงเดือน” ฝันเห็น “บุ๋ม ปนัดดา”  รอหน้าบ้านบอกว่าอย่าลืมผ้าไตรสีขาว

อยู่ๆก็เมื่อยตัว! “บุ๋ม ปนัดดา” อวดหมอนวดสุดหล่อ “ไมค์ พิรัชต์” พร้อมคุณสมบัติเด็ดถ้าได้ไปเป็นแฟน

“บุ๋ม ปนัดดา” นำทีมปาร์ตี้รวมนางสาวไทย 14 คน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments